Công ty Đại chúng SCGP hỗ trợ Hải Dương phòng chống dịch bệnh Covid-19

16/03/2021 17:00

Tập đoàn SCG hoạt động trong các lĩnh vực bao bì, xi măng, vật liệu xây dựng và hóa dầu.


Đại diện Công ty Đại chúng SCGP tặng vật phẩm và tiền mặt cho Tỉnh đoàn phòng chống dịch bệnh Covid-19 thông qua Ủy ban MTTQ tỉnh

Sáng 16.3, Công ty Đại chúng SCGP thuộc Tập đoàn SCG (Sài Gòn) đã tặng 10.000 bao bì giấy dùng đựng quà, vật dụng phòng chống dịch bệnh Covid-19 và 100 giường giấy cho các bệnh viện dã chiến, 2 phòng áp lực dương kháng khuẩn bảo vệ y, bác sĩ trong quá trình điều trị, lấy mẫu bệnh phẩm và 200 triệu đồng tiền mặt cho Tỉnh đoàn thông qua Ủy ban MTTQ tỉnh.

Ngay trong ngày, Tỉnh đoàn, đại diện Công ty Đại chúng SCGP đã trích kinh phí từ 200 triệu đồng nói trên tặng 50 suất tổng trị giá 10 triệu đồng cho người dân xã Nam Tân (Nam Sách); 50 suất quà trị giá 10 triệu đồng, 1 phòng áp lực dương kháng khuẩn, 80 giường giấy cho Bệnh viện dã chiến số 3.

Nhân kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, trong Tháng Thanh niên, Tỉnh đoàn Hải Dương tiếp tục phối hợp với đại diện tập đoàn tổ chức hành trình "Chuyến xe tuổi trẻ" chuyển toàn bộ số quà và vật phẩm cho các địa phương, đơn vị trong tỉnh phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Tập đoàn SCG hoạt động trong các lĩnh vực bao bì, xi măng, vật liệu xây dựng và hóa dầu. Đây là tập đoàn lớn của Thái Lan đã có mặt ở Việt Nam từ năm 1992. Khoảng 3 năm trở lại đây, với sự kết nối của Tỉnh đoàn, tập đoàn này đã có nhiều đóng góp tích cực cho các hoạt động vì an sinh xã hội tỉnh Hải Dương.

MINH NGUYỆT 

(0) Bình luận
Công ty Đại chúng SCGP hỗ trợ Hải Dương phòng chống dịch bệnh Covid-19