Đã tìm thấy thi thể nam thanh niên nhảy cầu Hàn tự tử

07/10/2020 10:16

Sau gần 2 ngày nỗ lực tìm kiếm, lực lượng chức năng và gia đình đã tìm thấy thi thể anh V.V.Th. người nghi nhảy cầu Hàn tự tử vào sáng 5.10.

>>Chưa tìm thấy xác nam thanh niên nghi nhảy cầu Hàn tự tử

Thi thể được tìm thấy ở giữa sông, gần bến đò Hàn.

Theo Công an TP Hải Dương, khoảng 17 giờ ngày 6.10, lực lượng chức năng và gia đình đã tìm thấy thi thể anh V.V.Th. (27 tuổi, ở thị trấn Nam Sách, Nam Sách), người nghi nhảy cầu Hàn tự tử vào sáng 5.10.

Thi thể được tìm thấy ở giữa sông, gần bến đò Hàn, cách cầu Hàn khoảng 1 km. Sau gần 2 ngày, thi thể nạn nhân bắt đầu biến dạng. Gia đình đã xác nhận thi thể tìm được chính là anh Th. và có đơn từ chối giám định nguyên nhân tử vong của nạn nhân. Cơ quan điều tra không phát hiện dấu hiệu bất thường đã bàn giao thi thể anh Th. cho gia đình mai táng theo quy định.

Theo gia đình, anh Th. làm nghề điện lạnh ở TP Hà Nội, chưa kết hôn. Trước khi tự tử, anh Th. không có biểu hiện gì bất thường, chỉ khoảng 1 tuần nay gia đình không liên lạc được với anh.

Trước đó, khoảng 6 giờ 30, lực lượng chức năng của phường Cẩm Thượng nhận được tin báo của người dân nghi có người nhảy cầu Hàn tự tử. Qua công tác kiểm tra hiện trường, cơ quan chức năng thấy một chiếc xe máy mang biển kiểm soát 29-T1 404.23, một mũ bảo hiểm xe máy, một đôi dép quai hậu ở trên cầu. Kiểm tra đồ đạc ở xe máy, lực lượng chức năng phát hiện thẻ căn cước công dân mang tên anh Th.

DT

(0) Bình luận
Đã tìm thấy thi thể nam thanh niên nhảy cầu Hàn tự tử