Đẩy mạnh vận động xã hội hóa để hỗ trợ nạn nhân chất độc da cam

24/12/2019 15:02

Sáng 24.12, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ IV nhiệm kỳ 2019-2024, với sự tham gia của 150 đại biểu chính thức đại diện cho hơn 11.300 hội viên trong tỉnh.


Trung tướng Đặng Nam Điền, Phó Chủ tịch Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin Việt Nam tặng bằng khen của Trung ương hội cho các tập thể và cá nhân

Phát biểu chỉ đạo đại hội, trung tướng Đặng Nam Điền, Phó Chủ tịch Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin Việt Nam khẳng định nhiệm kỳ qua, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh đã bám sát chỉ đạo của hội cấp trên trong các hoạt động. Hội đã đạt được nhiều kết quả tích cực trong công tác phát triển hội viên, vận động xây dựng quỹ và tham gia đấu tranh đòi công lý cho nạn nhân da cam. Để phát huy những kết quả đạt được, đồng chí yêu cầu thời gian tới, các cấp hội trong tỉnh cần tiếp tục làm tốt công tác tham mưu với cấp ủy, chính quyền địa phương thực hiện tốt Chỉ thị 43 của Ban Bí thư về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác giải quyết hậu quả chất độc hóa học do Mỹ sử dụng trong chiến tranh ở Việt Nam. Sau đại hội, cần sớm xây dựng chương trình hành động hằng năm để đưa nghị quyết của đại hội vào cuộc sống. Đẩy mạnh vận động xã hội hóa để hỗ trợ nạn nhân da cam. Tiếp tục tham gia đấu tranh đòi công lý cho các nạn nhân...


Ban Chấp hành khóa mới ra mắt

Đại hội đã bầu 21 đồng chí vào Ban Chấp hành khóa mới. Tại phiên họp thứ nhất, Ban Chấp hành khóa IV đã bầu đồng chí Vũ Xuân Thu, nguyên Phó Chủ tịch Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh giữ chức Chủ tịch hội khóa mới.

Nhân dịp này, Trung ương hội tặng bằng khen cho 7 tập thể và 9 cá nhân, UBND tỉnh tặng bằng khen cho 3 tập thể và 3 cá nhân có thành tích tiêu biểu trong phong trào vì nạn nhân da cam.

THANH NGA

(0) Bình luận
Đẩy mạnh vận động xã hội hóa để hỗ trợ nạn nhân chất độc da cam