Đề nghị cử cán bộ hội phụ nữ tham gia các chốt kiểm soát dịch 

14/08/2020 13:25

Hội Phụ nữ tỉnh đề nghị Hội Phụ nữ cấp huyện cần huy động các cán bộ, hội viên phụ nữ tích cực tham gia phòng chống dịch.

Sáng 14.8, Hội Phụ nữ tỉnh đề nghị Hội Phụ nữ các huyện, thị xã, thành phố và các đơn vị tập trung triển khai thực hiện nghiêm túc văn bản chỉ đạo của cấp trên và ngành y tế về phòng chống dịch Covid-19. Huy động các cán bộ, hội viên phụ nữ tích cực tham gia phòng chống dịch. Phối hợp rà soát truy vết các trường hợp tiếp xúc với các bệnh nhân, cử cán bộ hội tham gia các chốt kiểm soát dịch... Vận động các tổ chức doanh nghiệp, cán bộ, hội viên phụ nữ và nhân dân ủng hộ tiền mặt, hiện vật, trang thiết bị y tế, nhu yếu phẩm hỗ trợ hội viên phụ nữ hoàn cảnh khó khăn, người dân ở vùng dịch, khu vực bị cách ly và những người trực tiếp tham gia phòng chống dịch. Kịp thời nắm bắt những diễn biến mới phát sinh trong công tác phòng dịch để báo cáo với cấp ủy, chính quyền và hội phụ nữ cấp trên, nhất các địa bàn có liên quan đến các bệnh nhân số 751, 867, 906, 907 và 908.


Hội Phụ nữ phường Quang Trung (TP Hải Dương) đã lắp đặt xong 15 bình đựng dung dịch rửa tay khô sát khuẩn

* Hội Phụ nữ phường Quang Trung (TP Hải Dương) vừa lắp đặt xong 15 bình đựng dung dịch rửa tay khô sát khuẩn tại các trường học, nhà văn hoá khu dân cư và một số tuyến phố đông người qua lại trên địa bàn phường. Bình đựng dung dịch rửa tay khô được gắn trên tấm biển tuyên truyền phòng chống dịch Covid-19. Toàn bộ kinh phí do Hội Phụ nữ phường và các chi hội khu dân vận động được.

THANH HOA

(0) Bình luận
Đề nghị cử cán bộ hội phụ nữ tham gia các chốt kiểm soát dịch