Đổi mới tuyên truyền về cải cách hành chính

12/02/2020 09:00

Đó là yêu cầu của UBND tỉnh trong Kế hoạch tuyên truyền về cải cách hành chính năm 2020 vừa được ban hành.

Tăng cường thông tin tuyên truyền nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cán bộ, công chức, viên chức, người đứng đầu cơ quan hành chính nhà nước các cấp là một trong những nội dung chủ yếu trong Kế hoạch tuyên truyền về cải cách hành chính (CCHC) năm 2020 của UBND tỉnh vừa ban hành.

Theo đó, việc triển khai, thực hiện nhiệm vụ CCHC cần lưu ý tạo chuyển biến tích cực, mạnh mẽ về tinh thần, thái độ làm việc, ý thức rõ trách nhiệm phục vụ người dân, tổ chức, doanh nghiệp của các cơ quan hành chính nhà nước, đặc biệt trong giải quyết thủ tục hành chính. Phát huy vai trò của các cơ quan truyền thông, báo chí trong việc phát hiện, phản ánh kịp thời những cơ quan, đơn vị thực hiện tốt, chưa tốt công tác CCHC.

Công tác tuyên truyền về CCHC sẽ được thực hiện thường xuyên, liên tục, đổi mới, đa dạng các hình thức, gắn với lộ trình thực hiện các nhiệm vụ của Kế hoạch CCHC giai đoạn 2016 - 2020 và Kế hoạch CCHC năm 2020 của tỉnh. Nội dung, hình thức tuyên truyền cần cụ thể hóa với từng đối tượng là cán bộ, công chức, viên chức, người dân, doanh nghiệp…

PV  

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đổi mới tuyên truyền về cải cách hành chính