Hoạt động kỷ niệm Ngày Người khuyết tật Việt Nam

18/04/2019 07:11

Hội NKT tỉnh đã vận động các doanh nghiệp, cá nhân hỗ trợ 10 suất quà tặng hội viên có hoàn cảnh khó khăn ở các huyện Gia Lộc, Ninh Giang và Bình Giang.


Đại diện nhà tài trợ tặng quà cho bà Nguyễn Thị Tiềm, người khuyết tật ở xã Đồng Quang (Gia Lộc)

Kỷ niệm Ngày Người khuyết tật (NKT) Việt Nam 18.4, Hội NKT tỉnh đã vận động các doanh nghiệp, cá nhân hỗ trợ 10 suất quà (mỗi suất trị giá từ 300.000-500.000 đồng) tặng hội viên có hoàn cảnh khó khăn ở các huyện Gia Lộc, Ninh Giang và Bình Giang.

Ngày 17.4, Hội Người mù huyện Thanh Hà tổ chức gặp mặt 25 chi hội trưởng đại diện cho 222 hội viên trong toàn huyện. Tại buổi gặp mặt, các đại biểu cùng nhau ôn lại truyền thống của hội trong thời gian qua; thông tin về những dự án, các chương trình hỗ trợ của các cấp ủy đảng, chính quyền, tổ chức, cá nhân dành cho người mù trong tỉnh nói chung và huyện Thanh Hà nói riêng.


Lãnh đạo Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin huyện Nam Sách trao học bổng cho em Vũ Thị Hoa

Sáng 17.4, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin huyện Nam Sách đã trao học bổng cho em Vũ Thị Hoa, học sinh lớp 7, Trường THCS Nam Hưng. Đây là lần thứ hai em Hoa được nhận học bổng từ Quỹ “Hạt giống hy vọng” của bà Masako Sakata (người Nhật) thông qua  Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh trao tặng, với mức 6 triệu đồng/năm học. Em Hoa cũng là trường hợp duy nhất của tỉnh được nhận học bổng này.

Em Vũ Thị Hoa là thế hệ thứ ba trong gia đình có ông nội, ông ngoại, bố và mẹ đều là nạn nhân chất độc da cam. 

PV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hoạt động kỷ niệm Ngày Người khuyết tật Việt Nam