Hơn 2,1 tỷ đồng hỗ trợ Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh

13/12/2019 20:09

Các doanh nghiệp đã hỗ trợ tiền và hiện vật trị giá hơn 2,1 tỷ đồng cho Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Hải Dương.


Đồng chí Nguyễn Dương Thái, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh trao bằng khen của UBND tỉnh cho các tập thể và cá nhân

Chiều 13.12, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội phối hợp với Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam tổ chức gặp mặt doanh nghiệp tiêu biểu vì trẻ em và biểu dương những người yêu trẻ năm 2019.

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Nguyễn Dương Thái, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh khẳng định chăm lo an sinh xã hội luôn là một trong các nhiệm vụ trọng tâm của các cấp uỷ đảng, chính quyền ở Hải Dương. Đồng thời đề cao sự đóng góp của cộng đồng trong công tác an sinh xã hội ở địa phương, đặc biệt là sự chung tay của các doanh nghiệp trong hoạt động chăm lo cho trẻ em ở tỉnh ta trong thời gian qua. Đồng chí mong muốn thời gian tới cả cộng đồng, đặc biệt là các doanh nghiệp hãy đẩy mạnh hơn nữa hoạt động hỗ trợ cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, không để các em bị bỏ lại phía sau.


Đồng chí Vũ Hồng Khiêm, Giám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Nhân dịp này, UBND tỉnh tặng bằng khen cho 9 tập thể và 2 cá nhân; Sở Lao động, Thương binh và Xã hội khen thưởng 22 cá nhân có thành tích tiêu biểu trong công tác chăm sóc và bảo vệ trẻ em năm 2019. Ban Tổ chức tặng 50 suất quà cho 20 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn của TP Hải Dương và 30 trẻ em khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn đang theo học tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Hải Dương.

Ngay tại chương trình, các doanh nghiệp đã hỗ trợ tiền và hiện vật trị giá hơn 2,1 tỷ đồng cho Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Hải Dương. Một số đơn vị tiêu biểu cam kết tài trợ hằng năm với mức 50 triệu đồng/năm cho quỹ là các Công ty: CP Nhựa An Phát xanh, TNHH Falcon Việt Nam, Chi nhánh Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam tại Hải Dương. Ngoài ra, một số đơn vị tài trợ với mức cao ngay tại chương trình là các Công ty: Bảo hiểm BSH Hải Dương tặng 50 hợp đồng bảo hiểm sức khoẻ toàn diện cho trẻ em với tổng mức trách nhiệm 1 tỷ đồng và 100 triệu đồng tiền mặt; CP Nhiệt điện Phả Lại tặng 50 triệu đồng; TNHH Babeeni Việt Nam – Chi nhánh Hải Dương tặng 30 triệu đồng…


Lãnh đạo Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tiếp nhận tài trợ của các doanh nghiệp cho Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh

Kể từ khi thành lập (năm 1993) đến nay, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh đã phối hợp với Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam tổ chức nhiều chương trình, hoạt động có ý nghĩa thiết thực cho trẻ em và các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại Hải Dương như "Vì nụ cười trẻ thơ", "Vì ánh mắt trẻ thơ", phẫu thuật cho trẻ em bị dị tật vận động, phẫu thuật tim, cấp xe lăn, học bổng... với tổng trị giá hơn 18 tỷ đồng.

THANH NGA

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hơn 2,1 tỷ đồng hỗ trợ Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh