Khám bệnh, tặng quà cho người có công

21/03/2019 09:20

Thành đoàn Hải Dương phối hợp với Phòng Lao động, Thương binh và Xã hội thành phố tổ chức khám bệnh, tư vấn sức khỏe, tặng quà cho người có công, thân nhân người có công...


Tặng quà cho người có công, thân nhân người có công phường Tứ Minh

Sáng 20.3, Thành đoàn Hải Dương phối hợp với Phòng Lao động, Thương binh và Xã hội thành phố tổ chức khám bệnh, tư vấn sức khỏe, tặng quà cho người có công, thân nhân người có công đang sinh sống ở phường Tứ Minh. Các y, bác sĩ Bệnh viện Y học cổ truyền tỉnh sơ khám nội, ngoại, tai, mũi, họng, răng, hàm, mặt, mắt và tư vấn sức khỏe cho những người tham gia. Ban tổ chức tặng 100 suất quà (mỗi suất trị giá 200.000 đồng) cho người có công, thân nhân người có công.


Ban tổ chức trao thưởng cho các em đoạt giải

Cùng ngày, Thành đoàn Chí Linh tổ chức Hội thi “Tin học trẻ” TP Chí Linh lần thứ IX với sự tham gia của 71 học sinh khối tiểu học và 17 học sinh khối THCS. Các thí sinh thi lý thuyết và thực hành. Nội dung thi gồm các kiến thức liên quan đến máy tính, hệ điều hành, thiết kế logo và giải toán trên máy tính. Ban tổ chức  đã trao giải nhất cho các em: Nguyễn Dương Thảo Nguyên (Trường Tiểu học Sao Đỏ 1) và Phạm Đức Duy (Trường THCS Chu Văn An). 

PV

(0) Bình luận
Khám bệnh, tặng quà cho người có công