Khen thưởng Trưởng Công an xã Thanh An cứu người trong vụ cháy

04/10/2019 07:31

Trong vụ cháy, ông Mý trực tiếp trèo lên mái tôn nhà hàng xóm của chị Phương để tiếp cận, cứu con gái lớn của chị Phương (17 tuổi) khi cháu kêu cứu trên tầng 2.


Lãnh đạo xã Thanh An khen thưởng cho ông Vũ Khắc Mý

Ngày 3.10, thừa ủy quyền của Chủ tịch UBND huyện Thanh Hà, lãnh đạo xã Thanh An (Thanh Hà) đã trao giấy khen cho ông Vũ Khắc Mý, Trưởng Công an xã Thanh An vì có thành tích đột xuất trong công tác chữa cháy, cứu người tại vụ cháy ở thôn Tiên Tảo, xã Thanh An ngày 1.9.

Như tin đã đưa, khoảng 3 giờ ngày 1.9 đã xảy ra vụ cháy tại nhà chị Nguyễn Thị Phương (36 tuổi ở thôn Tiên Tảo, xã Thanh An, Thanh Hà) làm chị Phương và con gái thứ hai (1 tuổi) tử vong.

Khi xảy ra cháy, ông Mý cùng lãnh đạo xã Thanh An chỉ đạo các lực lượng tại địa phương chữa cháy, cứu người. Ông Mý trực tiếp trèo lên mái tôn nhà hàng xóm của chị Phương để tiếp cận, cứu con gái lớn của chị Phương (17 tuổi) khi cháu kêu cứu trên tầng 2. Mái tôn bị truyền điện, ông Mý bị điện giật nhưng may mắn không bị thương. Không ngại nguy hiểm, ông Mý dùng túi nilon bọc vào dép để đi trên mái tôn và giải cứu được cháu gái an toàn.

PV

(0) Bình luận
Khen thưởng Trưởng Công an xã Thanh An cứu người trong vụ cháy