Khơi dậy tiềm năng sáng tạo của thanh niên

19/10/2019 07:50

Chương trình có sự tham dự của 250 đại biểu là cán bộ hội, thanh niên ưu tú và đông đảo các bạn đoàn viên thanh niên trên toàn tỉnh.


Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lương Văn Cầu trao bằng khen cho cá nhân tiêu biểu đạt giải thưởng "Tuổi trẻ sáng tạo"

Tối 18.10, tại Trung tâm Văn hóa nghệ thuật tỉnh, Tỉnh đoàn phối hợp Hội Liên hiệp thanh niên tỉnh tổ chức chương trình “Festival thanh niên Hải Dương” năm 2019, tuyên dương các tập thể, cá nhân tiêu biểu nhân kỷ niệm 20 năm Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè và trao giải thưởng “Tuổi trẻ sáng tạo”.

Các đồng chí Lương Văn Cầu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Hoàng Quốc Thưởng, Phó Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh tới dự.

Chương trình có sự tham dự của 250 đại biểu là cán bộ hội, thanh niên ưu tú và đông đảo các bạn đoàn viên thanh niên trên toàn tỉnh. Tại chương trình, Tỉnh đoàn tuyên dương và khen thưởng 23 đoàn viên, thanh niên  tiêu biểu đạt giải thưởng “Tuổi trẻ sáng tạo”.


Đồng chí Bí thư Tỉnh đoàn Sái Thị Yến trao bằng khen của Tỉnh đoàn cho các tập thể và cá nhân tiêu biểu trong phong trào Chiến dịch thanh niên tình nguyện

Nhân kỷ niệm 20 năm Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè, UBND tỉnh tặng bằng khen cho 10 tập thể và 15 cá nhân; Tỉnh đoàn tặng bằng khen cho 9 tập thể và 6 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thanh niên tình nguyện hè tỉnh Hải Dương.

Tại chương trình, các bạn thanh niên trường THPT, Trung tâm Hướng nghiệp dạy nghề và giáo dục thường xuyên TP Hải Dương biểu diễn nhiều tiết mục văn nghệ chào mừng Festival thanh niên Hải Dương.


Tiết mục văn nghệ do các bạn thanh niên TP Hải Dương biểu diễn

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Bí thư Tỉnh đoàn Sái Thị Yến chia sẻ: Festival là dịp tôn vinh, khen thưởng những cá nhân có các công trình, sản phẩm sáng tạo tiêu biểu trong phong trào “Tuổi trẻ sáng tạo”. Đây là những hạt nhân tiêu biểu trong việc khơi dậy tiềm năng, phẩm chất sáng tạo của thanh niên, phát huy các ý tưởng, phát minh sáng chế, nghiên cứu khoa học, cải tiến kỹ thuật, hợp lý hóa sản xuất, cải cách hành chính, làm chủ, ứng dụng khoa học - công nghệ hiện đại.

Đồng chí mong muốn các bạn được tuyên dương không chỉ dừng lại ở thành tích này, hãy là những nhân tố tiền phong, nhận việc khó, đi đầu, dấn thân, khai sinh những ý tưởng mới xây dựng đất nước.

TH

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khơi dậy tiềm năng sáng tạo của thanh niên