Lãnh đạo huyện Gia Lộc thăm, tặng quà 18 người cao tuổi

27/09/2021 20:12

Các đồng chí lãnh đạo huyện Gia Lộc ân cần hỏi thăm sức khỏe, tình hình cuộc sống, sinh hoạt thường ngày của những người cao tuổi và gia đình.

Đại diện lãnh đạo huyện Gia Lộc tặng quà người cao tuổi

Nhân kỷ niệm 30 năm Ngày Quốc tế người cao tuổi (1.10.1991-1.10.2021), chiều 27.9, huyện Gia Lộc tổ chức 3 đoàn đến thăm và tặng 18 suất quà (mỗi suất trị giá 1,1 triệu đồng) cho 18 người cao tuổi điển hình gương mẫu, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và bệnh tật tại các xã Yết Kiêu, Thống Nhất, Tân Tiến, Gia Lương, Gia Tân, Gia Khánh và Hoàng Diệu. 

Các đồng chí lãnh đạo huyện ân cần hỏi thăm sức khỏe, tình hình cuộc sống, sinh hoạt thường ngày của những người cao tuổi và gia đình, đồng thời bày tỏ niềm vui khi thấy các cụ đều được quan tâm, chăm sóc, phụng dưỡng chu đáo.

Các đồng chí lãnh đạo huyện chúc các cụ sức khỏe, hạnh phúc, trường thọ và động viên các cụ tiếp tục là tấm gương sáng trong giáo dục, tuyên truyền, vận động con cháu, bà con lối xóm tích cực học tập, lao động sản xuất, xây dựng gia đình hạnh phúc, khu dân cư văn hóa, chấp hành tốt các quy định của pháp luật.

MINH QUANG

(0) Bình luận
Lãnh đạo huyện Gia Lộc thăm, tặng quà 18 người cao tuổi