Nghi mâu thuẫn gia đình, mẹ khóa trái cửa rồi phóng hỏa tự tử cùng 3 con

29/07/2020 07:16

Nghi do mâu thuẫn gia đình, một người mẹ ở Hà Tĩnh đã mua xăng về đốt, tự tử trong nhà cùng 3 người con. Hiện một cháu bé đã tử vong, 3 người khác nhập viện trong tình trạng bỏng nặng.

Chiều 28.7, một cán bộ UBND xã Kỳ Thư, huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) cho biết, cơ quan công an đang vào cuộc điều tra sự việc 4 mẹ con thương vong trong căn nhà bốc cháy, nồng nặc mùi xăng.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 13 giờ 30 ngày 28.7, người dân trong thôn Hòa Bình (xã Kỳ Thư, huyện Kỳ Anh) phát hiện ngôi nhà của chị L.T.H (sinh năm 1993) có khói đen, mùi xăng tỏa ra nồng nặc. Do cửa khóa trái từ phía trong nên khi người dân phá được cửa để vào ứng cứu thì chị H. cùng 3 người con nhỏ đã bị bỏng rất nặng. Vào thời điểm đó, căn phòng nồng nặc mùi xăng.


Căn nhà nơi xảy ra sự việc

Ngay sau đó, người dân đã trình báo lên cơ quan chức năng đồng thời đưa 4 người đến bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên một cháu bé đã tử vong tại hiện trường.

“Khi dân đến nhà khóa trái cửa, phải đập mới vào được bên trong. Thời điểm này 1 cháu bé đã tử vong tại hiện trường, chị H. cùng hai người con được đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Sự việc này nghi vấn do mâu thuẫn gia đình”, cán bộ xã Kỳ Thư thông tin.

Chính quyền địa phương cũng cho hay, chị H. sinh được 3 người con, chồng chị hiện tại đang làm việc tại nước ngoài.

Hiện cơ quan công an đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Theo Tiền phong

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nghi mâu thuẫn gia đình, mẹ khóa trái cửa rồi phóng hỏa tự tử cùng 3 con