Nghiên cứu thành lập đồn công an tại khu công nghiệp

23/01/2019 11:52

Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh và Công an tỉnh nghiên cứu, rà soát các quy định của pháp luật nhằm thành lập các đồn, trạm công an tại các khu công nghiệp.


Nhiều tập thể, cá nhân được Giám đốc Công an tỉnh khen thưởng vì đã có thành tích trong thực hiện quy chế phối hợp

Chiều 22.1, Ban Quản lý các khu công nghiệp (KCN) tỉnh phối hợp với Công an tỉnh tổng kết thực hiện Quy chế phối hợp trong công tác quản lý nhà nước về an ninh trật tự tại các KCN năm 2018 và triển khai nhiệm vụ năm 2019. 

Năm 2019, Ban Quản lý các KCN tỉnh và Công an tỉnh đề ra 5 nhiệm vụ phối hợp trọng tâm, trong đó bổ sung nội dung phối hợp trong công tác nắm tình hình, tham mưu, giải quyết những vụ việc khiếu kiện đông người, phức tạp tại các KCN gây mất an ninh trật tự, ảnh hưởng xấu tới sản xuất của các doanh nghiệp trong KCN. Hai bên nghiên cứu, rà soát các quy định của pháp luật nhằm thành lập các đồn, trạm công an tại các KCN để phục vụ có hiệu quả công tác bảo đảm an ninh trật tự tại chỗ; tăng cường mối quan hệ phối hợp giữa Công an tỉnh, Ban Quản lý các KCN tỉnh với doanh nghiệp đầu tư hạ tầng KCN, doanh nghiệp trong KCN và chính quyền địa phương…

PHAN ANH

(0) Bình luận
Nghiên cứu thành lập đồn công an tại khu công nghiệp