Người đẹp Đặng Vân Ly trao quà cho quê hương Cẩm Đông

06/03/2021 16:38

Sáng 6.3, Top 10 Hoa hậu Việt Nam năm 2020 Đặng Vân Ly về thăm quê hương ở xã Cẩm Đông (Cẩm Giàng). Cô mang theo 350 suất quà, 6.000 khẩu trang để tặng cho đội chống dịch Covid-19 và các gia đình khó khăn của xã.


Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020 Đặng Vân Ly trao quà cho người dân thông qua MTTQ xã Cẩm Đông (Cẩm Giàng)

Vân Ly chia sẻ đây là tấm lòng của cô cùng bạn bè muốn gửi tới quê hương. Trước đó, Vân Ly cũng đã ủng hộ 10 triệu đồng cho xã Cẩm Đông chống dịch.

Hơn một tháng kể từ khi dịch bùng phát ở Hải Dương, Vân Ly không thể về thăm nhà nên cô càng lo lắng. Hằng ngày, Ly gọi điện về nhà để hỏi thăm sức khỏe bố mẹ và tình hình chống dịch ở quê.

Đây là năm thứ 2 cô không được ăn Tết ở Hải Dương, nhưng nỗi buồn không được ăn Tết ở quê rất nhỏ so với sự lo lắng trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 mà quê hương đang phải đối mặt.


Vân Ly thường xuyên kêu gọi ủng hộ quê hương chống dịch trên trang cá nhân

Vân Ly cập nhật tình hình quê hương từng giờ và có nhiều hoạt động kêu gọi, kết nối ủng hộ Hải Dương chống dịch, tiêu thụ nông sản cho người dân.

Cô bảo bất cứ người con Hải Dương nào xa quê trong hoàn cảnh này cũng đều có tình cảm như mình.

“Giờ đây, Ly đã yên tâm hơn vì quê nhà đã từng bước khống chế được dịch. Ly cũng muốn gửi lời cảm ơn đến lực lượng những người ở tuyến đầu những ngày qua đã vô cùng vất vả để đem đến bình yên cho nhân dân”, Vân Ly nói.

Đặng Vân Ly sinh năm 1998, ở xã Cẩm Đông (Cẩm Giàng). Cô tốt nghiệp ngành quản trị kinh doanh tại Trường Đại học Kinh tế quốc dân. Năm 2020, Vân Ly tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam và lọt Top 10 người đẹp nhất cuộc thi.

PHÚC MINH

(0) Bình luận
Người đẹp Đặng Vân Ly trao quà cho quê hương Cẩm Đông