Nhiều hoạt động đền ơn, đáp nghĩa

27/07/2018 12:04

Trong 2 ngày 26-27.7, Trung ương Hội Cựu thanh niên xung phong (TNXP) phối hợp với Hội Cựu TNXP tỉnh trao tặng 240 triệu đồng hỗ trợ xây nhà tình nghĩa cho 4 cựu TNXP có hoàn cảnh khó khăn.

Đó là các ông, bà: Phạm Văn Đỗng (sinh năm 1950, ở xã Gia Khánh, Gia Lộc), Cao Thị Lương Yên (sinh năm 1943, ở xã Thất Hùng, Kinh Môn), Nguyễn Thị Quý (sinh năm 1947, ở xã Việt Hồng, Thanh Hà), Nguyễn Thị Nụ (sinh năm 1954, ở xã Tráng Liệt, Bình Giang), cưụ TNXP thời kỳ kháng chiến chống Mỹ. Mỗi cựuTNXP được hỗ trợ 60 triệu đồng. 

Bảo hiểm Xã hội tỉnh vừa đến thăm, tặng quà Bà mẹ Việt Nam anh hùng Đỗ Thị Bích ở xã Thượng Đạt (TP Hải Dương). Từ năm 2017, đơn vị nhận phụng dưỡng, mỗi tháng hỗ trợ mẹ Bích 1 triệu đồng đến cuối đời. Mẹ Bích có 2 người con trai hy sinh trong cuộc kháng chiến chống Mỹ, cứu nước.

Lãnh đạo Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi tỉnh tặng quà cho các thương binh là nạn nhân chất độc da cam

Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi tỉnh vừa tặng 4 xe lăn và 20 suất quà tổng trị giá 18 triệu đồng cho các thương binh là nạn nhân chất độc da cam trong tỉnh.

Tối 25.7, huyện Gia Lộc tổ chức dâng hương, thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ tại nghĩa trang liệt sĩ xã Nhật Tân, trao 30 suất quà của tỉnh và huyện cho các gia đình chính sách, người có công và thương binh, bệnh binh của xã. Tối 26.7, tất cả 23 xã, thị trấn trong huyện đồng loạt tổ chức thắp nến tri ân tại các nghĩa trang liệt sĩ.

Học sinh dọn vệ sinh nghĩa trang liệt sĩ phường Cộng Hòa (Chí Linh)

Từ ngày 20 - 26.7, phường Cộng Hòa (Chí Linh) phối hợp với Lữ đoàn 490, Công ty CP Trúc Thôn, Công ty CP Việt Tiên Sơn địa ốc... dọn vệ sinh, tu sửa, trồng hoa tại nghĩa trang liệt sĩ; tặng 435 suất quà tổng trị giá hơn 180 triệu đồng cho các gia đình thương binh, liệt sĩ, người có công.

PV - CTV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nhiều hoạt động đền ơn, đáp nghĩa