Những “đóa hồng” cảnh sát giao thông bên ngoài Đại hội

26/10/2020 14:10

29 nữ cảnh sát giao thông tham gia bảo vệ an ninh trật tự, dẫn đoàn, bảo đảm an toàn cho các đoàn khách và đại biểu tham dự Đại hội Đảng bộ tỉnh Hải Dương lần thứ XVII.


Các nữ cảnh sát giao thông Công an TP Hải Dương làm nhiệm vụ dẫn đoàn, chỉ huy, điều khiển giao thông

Cùng với các lực lượng an ninh, cảnh sát cơ động, phòng cháy, chữa cháy… lực lượng cảnh sát giao thông (CSGT) Công an tỉnh đã và đang tích cực triển khai các mặt công tác đặc thù của đơn vị, góp phần quan trọng vào thành công của Đại hội Đảng bộ tỉnh Hải Dương lần thứ XVII.

29 nữ CSGT Công an tỉnh được huy động tham gia bảo vệ an ninh trật tự (ANTT). Họ thực hiện các nhiệm vụ: dẫn đoàn, bảo đảm an toàn cho các đoàn khách và đại biểu tham dự Đại hội theo các lộ trình và trực tiếp bảo đảm trật tự an toàn giao thông tại khu vực Trung tâm Văn hóa xứ Đông - địa điểm tổ chức Đại hội.


Các nữ cảnh sát giao thông Công an TP Hải Dương thường trực 24/24 giờ thực hiện nhiệm vụ tại Trung tâm Văn hóa xứ Đông

Để thực hiện nhiệm vụ một cách thành thục, các nữ CSGT phải trải qua một đợt huấn luyện nghiệp vụ, bổ túc kỹ năng dẫn đoàn, chỉ huy điều khiển giao thông. Sau những giờ ra thực địa dưới cái nắng hanh tháng 10, các nữ chiến sĩ về đơn vị nghỉ ngơi, tư duy rồi thực hiện lại các động tác đến khi nhuần nhuyễn.

Trung úy Trần Thị Phương Nhung, cán bộ Đội Cảnh sát giao thông, trật tự Công an TP Hải Dương chia sẻ: “Tôi rất tự hào khi được đứng trong hàng ngũ nữ CSGT dẫn đoàn, bảo vệ ANTT  phục  vụ Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII. Được chọn vào khóa huấn luyện và tham gia dẫn đoàn là niềm vinh dự, đồng thời cũng là trách nhiệm lớn lao đối với chúng tôi. Tôi luôn ý thức làm sao để vừa hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, vừa để lại ấn tượng đẹp đối với đại biểu và người dân xứ Đông”.


Họ thật mạnh mẽ khi làm nhiệm vụ

Trong suốt những ngày diễn ra Đại hội, nhiều xe mô tô CSGT phân khối lớn, ô tô CSGT chỉ huy dẫn đoàn và xe của đại biểu lao nhanh qua các tuyến đường về Trung tâm Văn hóa xứ Đông. Với quyết tâm bảo vệ an toàn tuyệt đối, các nữ CSGT ngồi phía sau các đồng nghiệp nam tập trung cao độ vào việc chỉ huy giao thông. Hình ảnh của các chị trong quá trình thực hiện nhiệm vụ vừa rắn rỏi, nghiêm nghị nhưng vẫn toát lên vẻ mềm mại dễ mến.

Cũng như các lực lượng khác thuộc Công an tỉnh, tuy cường độ công việc của các nữ CSGT trong thời gian diễn ra Đại hội rất cao nhưng gương mặt họ luôn tươi tắn, rạng ngời nhiệt huyết với nhiệm vụ. Họ như những đóa hồng không chỉ góp phần bảo đảm an ninh, an toàn tuyệt đối mà còn tô điểm cho Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Hải Dương lần thứ XVII thêm thân thiện và đẹp đẽ.

PHƯƠNG THÙY

(0) Bình luận
Những “đóa hồng” cảnh sát giao thông bên ngoài Đại hội