Số người cài đặt ứng dụng Bluezone chưa đạt mục tiêu

14/08/2020 17:40

Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu 100% số cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của các cơ quan, đơn vị có sử dụng điện thoại thông minh (smartphone) thực hiện cài đặt ứng dụng Bluezone.

Ngày 14.8, UBND tỉnh Hải Dương yêu cầu đẩy mạnh triển khai cài đặt ứng dụng Bluezone nhằm phấn đấu đến ngày 20.8 toàn tỉnh có 60% số người dùng điện thoại thông minh cài ứng dụng Bluezone hoặc tối thiểu xếp thứ 10 trong tổng số 63 tỉnh, thành phố về số lượng người dân có thiết bị điện thoại thông minh đã cài đặt ứng dụng Bluezone, góp phần hoàn thành mục tiêu chung của cả nước là khoảng 60% dân số trưởng thành (50 triệu người) cài đặt ứng dụng Bluezone vào ngày 20.8.

Đến ngày 12.8, Hải Dương có 285.216 người dùng Bluezone, chiếm 16,73% số dân, chưa đạt mục tiêu đề ra. 

Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu 100% số cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của các cơ quan, đơn vị có sử dụng điện thoại thông minh (smartphone) thực hiện cài đặt ứng dụng Bluezone, đồng thời tuyên truyền, hướng dẫn cho người thân trong gia đình cài đặt và sử dụng ứng dụng Bluezone. 

Chủ tịch UBND các xã, phường, thị trấn huy động sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị, tổ công tác ở các thôn, khu dân cư theo phương châm “đi từng ngõ, gõ từng nhà, rà từng trường hợp” để tuyên truyền, vận động, hướng dẫn tất cả người dân có điện thoại thông minh trên địa bàn cài đặt ứng dụng Bluezone. 

Yêu cầu các cơ quan, đơn vị khẩn trương, nghiêm túc tổ chức thực hiện, đồng thời phải bảo đảm công tác phòng chống dịch. 

Các sở, ngành, đoàn thể chính trị - xã hội của tỉnh báo cáo kết quả triển khai trước ngày 17.8; UBND các huyện, thị xã, thành phố báo cáo kết quả triển khai trước 16 giờ hằng ngày về Sở Thông tin và Truyền thông để tổng hợp, báo cáo UBND tỉnh.

THẾ ANH

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Số người cài đặt ứng dụng Bluezone chưa đạt mục tiêu