Tặng quà người cao tuổi khó khăn

28/09/2018 20:05

Đồng chí Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Nguyễn Quang Phúc tới thăm, tặng quà cho người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn ở các xã Tân Kỳ và Quang Phục (Tứ Kỳ).


Đồng chí Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Nguyễn Quang Phúc trao quà cho người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn


Sáng 28.9, đồng chí Nguyễn Quang Phúc, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh tới thăm, tặng 5 suất quà (mỗi suất 1 triệu đồng) cho người cao tuổi (NCT) có hoàn cảnh khó khăn ở các xã Tân Kỳ và Quang Phục (Tứ Kỳ). Đồng chí Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, chúc các cụ luôn sống vui, sống khỏe, sống có ích và giáo dục con cháu thực hiện tốt các chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước.     

Trong dịp này, Ủy ban MTTQ tỉnh tặng 60 suất quà trị giá trên 30 triệu đồng cho NCT có hoàn cảnh khó khăn trong tỉnh.

Trước đó, Ban Đại diện Hội NCT tỉnh tới thăm, tặng quà cho 6 người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn tại các huyện Cẩm Giàng và Bình Giang. Ban Đại diện Hội NCT tỉnh cũng đã trích Quỹ "Toàn xã hội chăm sóc và phát huy vai trò NCT" tặng 36 suất quà cho các hội viên nghèo.

* Chiều 28.9, các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ huyện Tứ Kỳ chia thành 5 đoàn đến thăm hỏi, tặng quà 15 NCT tiêu biểu ở các xã Ngọc Kỳ, Tái Sơn, Tứ Xuyên, Tây Kỳ, An Thanh, Minh Đức, Quang Khải, Phượng Kỳ, Văn Tố và thị trấn Tứ Kỳ. Dịp này, huyện trích gần 40 triệu đồng từ ngân sách và Quỹ Vì người nghèo huyện tặng 115 suất quà cho NCT có hoàn cảnh khó khăn, không nơi nương tựa ở tất cả các xã, thị trấn trong huyện.

PV

(0) Bình luận
Tặng quà người cao tuổi khó khăn