Thành đoàn Hải Dương hỗ trợ gia đình khó khăn 

10/04/2020 23:33

Chiều 10.4, Thành đoàn Hải Dương tặng 50 suất quà cho gia đình chính sách, hoàn cảnh khó khăn ở phường Lê Thanh Nghị.


Thành đoàn Hải Dương tặng quà cho người có hoàn cảnh khó khăn ở phường Lê Thanh Nghị 

Mỗi suất quà trị giá 100.000 đồng gồm 1 chai nước mắm, bánh mì và nước sát khuẩn nhằm giúp những người có hoàn cảnh khó khăn phòng chống dịch Covid-19 trong thời gian cách ly xã hội. Kinh phí thực hiện do Thành đoàn Hải Dương vận động từ một số tổ chức, nhà hảo tâm như Câu lạc bộ Thiện Nhân Tâm, Công ty TNHH M&J…
Dịp này, đoàn tổ chức trao 200 suất quà cho những người có hoàn cảnh khó khăn ở một số xã như Gia Xuyên, phường Cẩm Thượng...


Trong 2 ngày, hơn 400 hộ khó khăn, hộ nghèo đã được nhận quà của phường Phạm Ngũ Lão

Sáng cùng ngày, phường Phạm Ngũ Lão (TP Hải Dương) tiếp tục dành 300 suất quà hỗ trợ người dân phòng chống dịch Covid -19.
 Các hộ dân đến nhận quà đã tuân thủ các quy định của cán bộ phường đưa ra như: đứng cách nhau 2m, đeo khẩu trang và thực hiện sát khuẩn trước khi vào nhận quà. Chỉ trong buổi sáng, hơn 300 suất quà, mỗi suất trị giá hơn 100.000 đồng đã được trao hết cho những hộ nghèo, người thực sự cần. 

Trước đó, trong ngày 9.4, UBND phường cũng đã trao hơn 100 suất quà cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn, hộ nghèo để phòng dịch Covid-19 với tổng giá trị 40 triệu đồng.

MINH NGUYÊN - NGUYÊN THƯƠNG

(0) Bình luận
Thành đoàn Hải Dương hỗ trợ gia đình khó khăn