Tỉnh đoàn Hải Dương tặng quà các đội tình nguyện tại một số điểm thi

08/08/2020 17:21

Năm nay, các cấp bộ đoàn ở tỉnh Hải Dương đã thành lập 33 đội thanh niên tình nguyện tiếp sức mùa thi với 200 đoàn viên thanh niên tham gia.


Lãnh đạo Tỉnh đoàn tặng quà phục vụ cho hoạt động tình nguyện tại điểm thi tốt nghiệp THPT ở Trường THPT Kim Thành 

Chiều 8.8, lãnh đạo Tỉnh đoàn đã thăm, tặng quà các đội thanh niên tình nguyện tại một số điểm thi tốt nghiệp THPT ở các huyện Kim Thành, Thanh Hà và thị xã Kinh Môn. Đoàn đã tặng các loại nước uống phục vụ cho hoạt động tình nguyện tại các điểm thi.

Năm nay các cấp bộ đoàn trong tỉnh đã thành lập 33 đội thanh niên tình nguyện tiếp sức mùa thi với 200 đoàn viên thanh niên tham gia. Do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên số lượng thanh niên được lựa chọn tình nguyện dịp này ít hơn so với những mùa thi trước. Những người được chọn đều có sức khỏe tốt. Lãnh đạo Tỉnh đoàn đã động viên các tình nguyện viên làm tốt công tác hướng dẫn thí sinh làm các thủ tục thi, hỗ trợ kịp thời nước uống cho người nhà thí sinh trong thời gian chờ thi.


Thanh niên tình nguyện tặng nước cho thí sinh tại điểm thi tốt nghiệp của Trường THPT Kim Thành

Dịp này, Tỉnh đoàn đã tiếp nhận 10.000 chai nước Lavie, 2.240 lon nước uống Nescafe, 2.000 gói Nescafe 3 in 1, 833 thùng Milo teen bữa sáng, 440 chiếc mũ và dù che Milo, 50 thùng nước Aquafina... tổng trị giá hơn 350 triệu đồng từ các nhãn hàng trên. Tất cả đồ uống, áo, mũ này đều dùng cho chương trình "Tiếp sức mùa thi" phát tới tất cả các điểm thi tốt nghiệp THPT.

MINH NGUYỆT

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tỉnh đoàn Hải Dương tặng quà các đội tình nguyện tại một số điểm thi