Tòa án Nhân dân hai cấp tạm thời dừng mở các phiên tòa

16/03/2020 20:51

Từ nay đến hết tháng 3.2020, Tòa án Nhân dân tỉnh và các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh tạm dừng việc nhận đơn khởi kiện, đơn yêu cầu, tài liệu, chứng cứ và tiếp công dân tại trụ sở.

Tòa án Nhân dân tỉnh kiểm tra thân nhiệt đối với người đến làm việc tại trụ sở

Cơ quan, tổ chức, cá nhân có thể gửi tài liệu đến tòa án qua dịch vụ bưu chính hoặc qua cổng thông tin điện tử của tòa án. Việc cấp, tống đạt, thông báo văn bản tố tụng và tài liệu, chứng cứ cho cơ quan, tổ chức, cá nhân cũng được thực hiện qua dịch vụ bưu chính, trực tuyến và các phương thức khác theo quy định.

Trong thời gian trên, tòa án 2 cấp tạm dừng mở các phiên tòa, phiên họp giải quyết; tạm dừng việc triệu tập đương sự, cơ quan, tổ chức, cá nhân đến tòa đối với các vụ án, vụ việc còn thời hạn giải quyết. Tăng cường công tác an ninh, kiểm soát chặt chẽ việc ra vào cơ quan. Trường hợp bắt buộc phải mở phiên tòa, phiên họp thì sẽ thực hiện nghiêm các biện pháp phòng chống dịch. Các tòa án khuyến cáo và hạn chế người dân đến dự phiên tòa… 

Tòa án 2 cấp theo dõi, kiểm soát chặt chẽ người đến làm việc, giao dịch, thực hiện nghiêm các biện pháp phòng chống dịch.

PV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tòa án Nhân dân hai cấp tạm thời dừng mở các phiên tòa