Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh: Phát phiếu khảo sát mức độ hài lòng của người dân, doanh nghiệp

17/09/2019 11:09

​Từ đầu tháng 9, Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh phát phiếu khảo sát đánh giá mức độ hài lòng của người dân, doanh nghiệp khi đến giao dịch tại trung tâm.

Phiếu đánh giá được phát cùng với phiếu hẹn trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) và nhận lại khi trả kết quả.

Phiếu khảo sát này cụ thể hơn việc đánh giá bằng máy tính bảng có hiển thị sẵn các mức độ hài lòng. Phiếu có 5 chỉ số gồm tổng thời gian giải quyết TTHC so với quy định; thời gian thực hiện của từng cơ quan, đơn vị tham gia giải quyết so với quy định; số lần phải liên hệ với nơi tiếp nhận hồ sơ để hoàn thiện hồ sơ TTHC; số lượng cơ quan, đơn vị, tổ chức phải liên hệ để hoàn thiện hồ sơ TTHC và thái độ của cán bộ, công chức, viên chức khi hướng dẫn lập hồ sơ, tiếp nhận, giải quyết TTHC. Người dân, doanh nghiệp nhận xét bằng cách đánh dấu vào các ý kiến nhận xét theo mức độ cho mỗi chỉ số.

Sau hơn 8 tháng hoạt động, Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh đã kịp thời khắc phục một số khó khăn phát sinh trong vận chuyển hồ sơ giải quyết TTHC về các sở, cơ quan, đơn vị tham gia giải quyết; hỗ trợ 300.000 đồng/tháng/người cho cán bộ, công chức, viên chức... Trung tâm đề nghị tỉnh tiếp tục đầu tư cải tạo khuôn viên, khu vực bãi xe để tránh tình trạng lộn xộn trước cổng; hỗ trợ trang thiết bị, chế độ cho cán bộ, công chức, viên chức làm việc tại trung tâm.

THU MINH

(0) Bình luận
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh: Phát phiếu khảo sát mức độ hài lòng của người dân, doanh nghiệp