Tuổi trẻ Nam Sách làm hơn 400 kính chắn giọt bắn để tặng

05/04/2020 07:04

Các cơ sở đoàn trong huyện đã hoàn thành hơn 400 kính chắn giọt bắn dành tặng cán bộ, đoàn viên, lực lượng tham gia trực chốt và nhân dân.

Trên 200 đoàn viên thanh niên của huyện tham gia làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm dịch

Trong 4 ngày thực hiện cách ly toàn xã hội, Huyện Đoàn Nam Sách đã chỉ đạo các cơ sở đoàn chủ động phân công lực lượng tham gia trực chốt giám sát y tế, kiểm tra thân nhiệt và theo dõi nhân dân tại các cửa ngõ ra vào huyện và các xã, thị trấn. Tại 6 điểm chốt của huyện và các chốt cơ sở, trên 200 đoàn viên thanh niên thay phiên nhau chia làm 3 ca trực. Có những đồng chí vừa tham gia trực tại cơ sở, vừa tình nguyện tăng cường tại các chốt của huyện. Lực lượng đoàn thanh niên hai khối Chính quyền và dân Đảng cũng tham gia trực chốt bắt đầu từ ngày 5.4.

Các cơ sở đoàn trong huyện đã hoàn thành hơn 400 kính chắn giọt bắn dành tặng cán bộ, đoàn viên, lực lượng tham gia trực chốt và nhân dân trên địa bàn.

Trước đó, Huyện đoàn Nam Sách và các cơ sở đoàn trong huyện đã phối hợp với các đoàn thể tới từng thôn, khu dân cư hỗ trợ người dân tham gia khai khai báo y tế tự nguyện, phấn đấu hoàn thành trong ngày 5.4...

MAI HƯƠNG

(0) Bình luận
Tuổi trẻ Nam Sách làm hơn 400 kính chắn giọt bắn để tặng