Vận động, quyên góp ủng hộ Quỹ "Vì người nghèo" năm 2019

09/10/2019 13:02

Ban Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh đã triển khai kế hoạch vận động, quyên góp ủng hộ Quỹ "Vì người nghèo" năm 2019.

Đợt vận động được triển khai ở 3 cấp (cấp tỉnh, cấp huyện và cấp xã) từ ngày 17.10-30.11. Ban Thường trực Ủy ban MTTQ các cấp phối hợp với các cơ quan thông tin đại chúng tuyên truyền về mục đích, ý nghĩa của Tháng cao điểm "Vì người nghèo"; vận động các cơ quan, tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp, nhà hảo tâm và nhân dân ủng hộ Quỹ "Vì người nghèo" các cấp hoặc hỗ trợ trực tiếp cho các hộ nghèo phát triển sản xuất, xây nhà "đại đoàn kết"...

Cán bộ, công chức, viên chức, sĩ quan, chiến sĩ công tác tại các sở, ban, ngành, lực lượng vũ trang ủng hộ thấp nhất 1 ngày lương. Người lao động trong các doanh nghiệp ủng hộ thấp nhất 1 ngày thu nhập. Các cơ quan, tổ chức, đơn vị, các doanh nghiệp trích quỹ phúc lợi tham gia hưởng ứng đợt vận động với khả năng cao nhất có thể. Các hộ dân ủng hộ tùy theo điều kiện.

Các cơ quan, tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp và các nhà hảo tâm ủng hộ quỹ cấp nào thì nộp trực tiếp tại cơ quan MTTQ hoặc chuyển tiền vào tài khoản Quỹ "Vì người nghèo" của cấp đó. Đối với cấp tỉnh, mọi sự ủng hộ gửi về tài khoản của Ủy ban MTTQ tỉnh (0341000083581 tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam chi nhánh Hải Dương) hoặc nộp trực tiếp tại Văn phòng cơ quan Ủy ban MTTQ tỉnh (số 4, phố Phạm Sư Mệnh, phường Quang Trung, TP Hải Dương).

BÌNH MINH

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vận động, quyên góp ủng hộ Quỹ "Vì người nghèo" năm 2019