Vụ sạt lở tại Thủy điện Rào Trăng 3: Tìm thấy thêm 1 thi thể công nhân

16/10/2020 15:29

Hiện thi thể nạn nhân đang được lực lượng chức năng đưa ra ngoài để làm thủ tục xác định danh tính, sau đó sẽ bàn giao cho gia đình mai táng.

>> Vụ Thủy điện Rào Trăng 3: Tìm thấy tất cả 13 thi thể của đoàn công tác​

Vu sat lo tai Thuy dien Rao Trang 3: Tim thay them 1 thi the cong nhan hinh anh 1

Xe cứu thương của lực lượng y tế tham gia cứu nạn các nạn nhân. (Ảnh: Lê Lâm/TTXVN)

Trưa 16.10, lực lượng cứu hộ, cứu nạn và người dân địa phương đã tìm thấy thêm một thi thể công nhân tại khu vực Thủy điện Rào Trăng 3, đồng thời đánh dấu vị trí phục vụ công tác tìm kiếm.

Hiện thi thể nạn nhân đang được đưa ra ngoài để làm thủ tục xác định danh tính, sau đó sẽ bàn giao cho gia đình mai táng.

Theo Văn phòng UBND tỉnh Thừa Thiên-Huế, trước diễn biến thời tiết tiếp tục có mưa lớn, việc triển khai hướng tiếp cận đường thủy từ lòng hồ Thủy điện Hương Điền để lên Thủy điện Rào Trăng 3 đã phải tạm dừng.

Việc mở đường 71 từ xã Phong Xuân, huyện Phong Điền lên Thủy điện Rào Trăng 3 vẫn đang tiếp tục.

Vụ sạt lở đất ngày 12.10 tại khu vực Nhà máy Thủy điện Rào Trăng 3 đã làm 17 người mất tích, đến nay đã tìm thấy 2 thi thể. Hiện nay, ở Thủy điện Rào Trăng 3 có 8 công nhân sống sót, an toàn, đang bám trụ với sự tiếp tế lương thực của lực lượng cứu hộ.

Khi lực lượng tìm kiếm được tăng cường mở đường vào, những người này sẽ phối hợp để xác định vị trí chính xác khu vực có công nhân gặp nạn.

Trong sáng 16.10, Đoàn công tác của Trung ương do Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương Phạm Minh Chính đã về xã Phong Xuân, huyện Phong Điền để nắm tình hình và chỉ đạo công tác tìm kiếm nạn nhân mất tích tại khu vực Nhà máy Thủy điện Rào Trăng 3.

Theo TTXVN

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vụ sạt lở tại Thủy điện Rào Trăng 3: Tìm thấy thêm 1 thi thể công nhân