10 biểu tượng nhan sắc của Hàn Quốc

06/10/2020 08:30

Kim Tae Hee, Song Hye Kyo hay Suzy được các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc đánh giá là biểu tượng nhan sắc của quốc gia.

Nu dien vien Han Quoc anh 1
Kim Tae Hee: Theo các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu tại Hàn Quốc, Kim Tae Hee sở hữu gương mặt với tỷ lệ vàng 1:1:1, tức là khoảng cách từ trán tới lông mày, lông mày tới mũi, và từ mũi tới cằm bằng nhau. Với khuôn mặt V-live nhỏ nhắn, vầng trán cao, rộng vừa phải cùng làn da trắng mịn, mắt hai mí tự nhiên và đôi môi gợi cảm, Kim Tae Hee được đánh giá là "tường thành nhan sắc" của làng giải trí xứ Hàn.

Nu dien vien Han Quoc anh 2

Han Ji Min: Nữ diễn viên sinh năm 1982 sở hữu gương mặt hình trái xoan với tỷ lệ 1,3:1:1. Dù đã bước sang tuổi 38, Han Ji Min vẫn là nữ thần sắc đẹp trong lòng nhiều khán giả.

Nu dien vien Han Quoc anh 3

Jun Ji Hyun: Các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá nữ diễn viên sở hữu tỷ lệ mặt trước và độ cong khuôn mặt hoàn hảo. Ở nữ diễn viên toát lên vẻ đẹp đầy năng động, cá tính. Đó là lý do trong danh sách những tường thành nhan sắc xứ sở kim chi, chưa bao giờ vắng tên "Mợ chảnh".

Nu dien vien Han Quoc anh 4

Kim Hee Sun: Sự kết hợp cân xứng giữa mắt, mũi và môi khiến gương mặt vốn đã xinh đẹp của nữ diễn viên trở nên hoàn hảo. "Vẻ đẹp của Kim Hee Sun là vẻ đẹp trăm năm có một", một chuyên gia thẩm mỹ dành lời khen có cánh cho nhan sắc nữ diễn viên.

Nu dien vien Han Quoc anh 5

Han Ye Seul: Sở hữu khuôn mặt nhỏ nhắn, sống mũi cao, đôi mắt to hơi hếch và sắc sảo, vẻ đẹp của Han Ye Seul hoàn toàn chinh phục các chuyên gia thẩm mỹ. Không chỉ vậy, nét đẹp muốn ngây thơ có ngây thơ, muốn quyến rũ có quyến rũ khiến mỹ nhân người Mỹ gốc Hàn được nhiều khán giả yêu thích.

Nu dien vien Han Quoc anh 6

Shim Eun Ha: Shim Eun Ha là mỹ nhân sở hữu nhan sắc nổi bật của làng giải trí Hàn Quốc những năm 1990. Theo các chuyên gia thẩm mỹ, độ rộng hàm dưới khiến nét đẹp của nữ diễn viên hài hòa hơn. Nhờ đó, cô sở hữu khuôn mặt chữ U lý tưởng được nhiều người yêu thích.

Nu dien vien Han Quoc anh 7

Han Ga In: Sống mũi cao là điểm nhấn trên tổng thể gương mặt với tỷ lệ hài hòa của Han Ga In. Ở nữ diễn viên toát lên một vẻ đẹp mang đậm chất phương Đông. Đó là lý do các chuyên gia thẩm mỹ ưu ái gọi Han Ga In với biệt danh "nữ thần phương Đông".

Nu dien vien Han Quoc anh 8

Song Hye Kyo: Các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá Song Hye Kyo sở hữu khuôn mặt cân xứng gần như hoàn hảo. Tỷ lệ giữa trán, lông mày, mũi và cằm gần với tỷ lệ vàng, kết hợp với sống mũi cao càng tôn lên nét đẹp thanh thoát, sang trọng của người đẹp.

Nu dien vien Han Quoc anh 9

Lee Young Ae: Không chỉ được công nhận bởi các chuyên gia thẩm mỹ, vẻ đẹp của Lee Young Ae còn được đồng nghiệp và khán giả đánh giá cao! Vẻ đẹp của nữ diễn viên được đánh giá là sự kết hợp giữa nét đẹp phương Tây và nét đẹp phương Đông.

Nu dien vien Han Quoc anh 10

Suzy: Suzy là nữ thần tượng 9X duy nhất có mặt trong danh sách. Điểm nhấn trên khuôn mặt của nữ diễn viên Yêu không kiểm soát ở đôi mắt hai mí tự nhiên. Vị trí, kích thước của mắt cùng tỷ lệ mỡ mắt đều hoàn hảo, khiến người đẹp dễ dàng hấp dẫn đối phương nhờ "cửa sổ tâm hồn".

Theo Zing

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    10 biểu tượng nhan sắc của Hàn Quốc