5 Hoa khôi vào chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020

14/10/2020 09:00

Hà My, Tường Vy, Mai Phương được nhận xét nổi bật ở Hoa hậu Việt Nam 2020. Trước đó, dàn người đẹp này từng giành giải Hoa khôi ở đại học.

Hoa hau Viet Nam 2020 anh 1
Nguyễn Hà My là một trong những thí sinh nhận được nhiều sự chú ý ngay từ đầu cuộc thi. Người đẹp đến từ Phú Thọ là Hoa khôi Đại học Ngoại thương Hà Nội. Chia sẻ về quyết định dự thi hoa hậu, Hà My bộc bạch: "Tôi hài lòng với những gì mình đang có. Tôi yêu cơ thể, yêu chính bản thân mình. Tôi nghĩ vẻ đẹp của người con gái là sự hội tụ của nhiều yếu tố. Tôi cũng không kỳ vọng bản thân sẽ phải giành được ngôi vị này hay vị trí kia. Quan trọng nhất là sau cuộc thi, tôi sẽ trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình". 
Hoa hau Viet Nam 2020 anh 2
Hà My có vóc dáng cân đối với số đo 75-61-88. Tuy nhiên, cô là thí sinh có chiều cao thấp nhất trong số 35 thí sinh vào vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam, chỉ 1,64 m. Dù vậy, người đẹp quê Phú Thọ vẫn được đánh giá cao nhờ gương mặt sáng, thành tích học tập tốt. Cô đang theo học lớp Anh 2 Thương mại quốc tế K56, Đại học Ngoại thương Hà Nội và từng đạt 29 điểm trong kỳ thi đại học. 
Hoa hau Viet Nam 2020 anh 4
Võ Ngọc Hồng Đào (sinh năm 2000) được biết đến từ trước với danh hiệu Hoa khôi Đại học Hoa Sen. Cô cao 1,73 m với số đo 76-63-95. Người đẹp 20 tuổi tâm sự: "Tôi tham gia Hoa hậu Việt Nam với mong muốn trau dồi kinh nghiệm. Tôi nghĩ đây là sân chơi bổ ích, đặc biệt với những ai nhút nhát. Thế nhưng, tôi cũng đặt mục tiêu lọt top 5 chung cuộc để có thêm động lực". 
Hoa hau Viet Nam 2020 anh 5
Hồng Đào từng không tự tin vào nụ cười. Sau khi trải qua thời gian niềng răng, cô cảm thấy hài lòng với nhan sắc hiện tại và khẳng định không có ý định phẫu thuật thẩm mỹ. Nữ sinh Đại học Hoa Sen chú trọng vào chăm sóc da, ăn uống khoa học để giữ dáng thay vì nghĩ tới việc chỉnh sửa các đường nét trên cơ thể. 
Hoa hau Viet Nam 2020 anh 6
Nguyễn Thảo Vi (sinh năm 2000, Hòa Bình) - sinh viên ngành Tiểu học của Đại học Vinh là người đẹp có nụ cười thu hút. Cô từng đạt danh hiệu Á khôi sinh viên Việt Nam năm 2018, đồng thời là Hoa khôi sinh viên Nghệ An. 
Hoa hau Viet Nam 2020 anh 7
Thảo Vi được nhận xét mang vẻ đẹp trong trẻo, tươi sáng. Cô cao 1,66 m với số đo 78-62-84. Ngoài nhan sắc, cô có thành tích học tập nổi trội với 10 năm liền là học sinh giỏi toàn diện, 3 năm đạt giải nhì học sinh giỏi cấp tỉnh môn văn. 
Hoa hau Viet Nam 2020 anh 8
Huỳnh Nguyễn Mai Phương, cựu Hoa khôi Đại học Đồng Nai là gương mặt sáng giá ở cuộc thi hoa hậu năm nay. Cô từng đoạt giải học sinh giỏi cấp tỉnh môn tiếng Anh. Với ngoại hình cân đối, gương mặt khả ái, cô được đánh giá là một trong những ứng viên tiềm năng. Mai Phương đã tham gia khóa đào tạo người mẫu, nên cô có lợi thế về kỹ năng trình diễn, biểu cảm trước ống kính. 
Hoa hau Viet Nam 2020 anh 9
Mai Phương chia sẻ ngoài việc học ở trường, cô yêu thích lĩnh vực nghệ thuật. Cô có thể hát, nhảy, chơi đàn. 
Hoa hau Viet Nam 2020 anh 10
Lê Thị Tường Vy - Hoa khôi Đại học Nam Cần Thơ thuộc nhóm thí sinh có chiều cao nổi bật 1,75 m. Cô hiện là sinh viên năm thứ hai chuyên ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành. 
Hoa hau Viet Nam 2020 anh 11
Tường Vy tâm sự: "Điểm mạnh của tôi là luôn giữ tinh thần lạc quan, tự tin. Tuy nhiên, điểm yếu là chưa có kinh nghiệm như nhiều thí sinh khác. Mục tiêu tôi đặt ra là vào được vòng chung kết. Đây cũng là cơ hội để tôi được gặp và giao lưu với những người bạn mới". 

Theo Zing

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    5 Hoa khôi vào chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020