6,23 tỷ lượt xem, “Baby Shark” sắp vượt mặt “Despacito” trên Youtube

11/08/2020 14:22

Lượt xem của “Baby Shark” - ca khúc dành cho trẻ em luôn thu hút số lượng người xem lớn và đang dần vượt xa kỷ lục mà “Despacito” (Luis Fonsi) từng nắm giữ.


Ca khúc “Baby Shark” tiếp tục “càn quét” bảng xếp hạng âm nhạc

Trong công bố mới nhất của kênh Youtube về “Top 10 các MV ca nhạc có lượt xem cao nhất thế giới”, “Baby Shark” của Pinkfong đã bất ngờ vượt mặt “Shape of You” của Ed Sheeran để vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Với thành tích 6,23 tỷ lượt xem, “Baby Shark” được đánh giá là có khả năng vượt mặt MV đình đám “Despacito” của Luis Fonsi, hiện đang giữ vị trí số 1 với 6,9 tỷ lượt người xem.   

“Baby Shark” – ca khúc được ra mắt năm 2016 và tính đến thời điểm này sức hút vẫn chưa hề bị thuyên giảm. Minh chứng chính là chỉ sau 5 tháng, lượt người xem “Baby Shark” đã tăng đến 1,56 tỷ - một con số đáng mơ ước của các MV ca nhạc nói chung và video trên Youtube nói riêng. Đáng chú ý, “Baby Shark” được thực hiện khá đơn giản, không có nhiều sự đầu tư nhất là trong quảng bá, truyền thông nhưng có sức lan tỏa vô cùng lớn.

“Baby Shark” được dịch ra nhiều thứ tiếng trên thế giới như Tây Ban Nha, Pháp, Đức... và xuất hiện trong nhiều chương trình giải trí truyền hình nổi tiếng như “The Elle Show: Ellen DeGeneres” hay giải bóng chày bóng chày Mỹ - World Series.

Theo Lao động

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    6,23 tỷ lượt xem, “Baby Shark” sắp vượt mặt “Despacito” trên Youtube