Á hậu Thụy Vân: Tôi chuyển đổi công việc chứ không rời VTV

13/10/2020 09:17

MC Thuỵ Vân thời gian qua bận rộn cho công việc làm giám khảo Hoa hậu Việt Nam 2020. Sự vắng bóng của cô trên truyền hình khiến nhiều người thắc mắc…

Thụy Vân bảo mình quen thuộc với công việc một chỗ bao nhiêu năm nay nên cũng muốn thay đổi môi trường để bản thân được phát triển hơn. ‘’Tôi vẫn sẽ làm ở Đài Truyền hình Việt Nam nhưng có thể thay đổi ban. Trong mắt nhiều đồng nghiệp tôi là MC đa zi năng bởi dẫn từ văn hóa đến kinh tế thậm chí là xã hội…

VTV luôn khuyến khích các MC, BTV làm được nhiều công việc như phóng viên, người tổ chức sản xuất… Trong thời điểm này tôi cũng có cảm hứng đối với những chương trình liên quan đến văn hóa, xã hội hay vấn đề giáo dục, y tế…’’, MC Thuỵ Vân nói.

Á hậu Thụy Vân: Tôi chuyển đổi công việc chứ không rời VTVÁ hậu Thụy Vân: Tôi chuyển đổi công việc chứ không rời VTV

Trước tin đồn Thuỵ Vân đã ly hôn chồng, á hậu khẳng định vợ chồng mình vẫn hạnh phúc bên nhau. Người đẹp nói: “Tôi cũng không hiểu tại sao có những tin đồn bởi từ trước đến nay vốn kín tiếng chuyện gia đình. Nhưng vẫn có thông tin lan truyền thậm chí mẹ chồng còn đưa bạn đến nhà cho các bác bạn của bà xác nhận chúng tôi vẫn ở với nhau mới tin”.

MC Thuỵ Vân cũng cho biết: “Chồng tôi không khó chịu với sự nổi tiếng của vợ thay vào đó là sự cảm thông chia sẻ. Ví dụ tôi đi đâu về muộn anh chủ động trong việc đưa đón mặc dù đi làm về rất mệt. Có những lần tôi đi làm vài ngày việc dạy dỗ con học hành rồi đón con anh tự lo được. Tony con tôi sợ ba hơn và cũng được ba sát sao như một tuần được ba đưa đi bóng đá, đi học, hai ba con kết nối với nhau rất nhiều.

Á hậu Thụy Vân: Tôi chuyển đổi công việc chứ không rời VTV
MC Thuỵ Vân

Một cô gái nở nụ cười ấm áp sẽ là điểm cộng đối với tôi

Liên quan đến cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, nữ MC cho biết Ban giám khảo trong đó có cô thống nhất tất cả các cuộc gọi hay tin nhắn của ai nhờ vả đều không phản hồi bởi nếu không giữ được cái tâm sáng thì cuộc thi sẽ không được minh bạch và khách quan.

“Bản thân tôi cũng nhận được những tin nhắn hay lời nhờ vả trước vòng sơ khảo nhưng tuyệt nhiên những tin nhắn đấy tôi giữ im lặng. Hoặc có những người tôi quen tên cũng nói chuyện về thí sinh A, thí sinh B và thành thật không có ý định nhờ vả gì bởi không muốn tôi khó xử, họ chỉ muốn khoe có người em đi thi, vậy thôi”, MC Thuỵ Vân kể.

Cũng theo Thuỵ Vân, cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm nay thu hút các bạn du học sinh vì nghỉ Covid-19 nên ở Việt Nam. Cô nói: ''Thực tế có nhiều bạn có trình độ đại học rất cao thậm chí từng có bằng thạc sĩ rồi điểm IELTS từ 7.0 trở lên. Trong các phần phỏng vấn của Ban giám khảo với các thí sinh thường có phần hỏi đáp bằng tiếng Anh để các bạn giới thiệu bản thân và có một số bạn còn có thể giới thiệu bằng tiếng Pháp điều đó khiến Ban giám khảo rất vui''.

Á hậu Thụy Vân: Tôi chuyển đổi công việc chứ không rời VTV
MC Thuỵ Vân bên các thành viên Ban giám khảo Hoa hậu Việt Nam 2020 và đại diện Ban tổ chức

Ở vị trí giám khảo, Thuỵ Vân bảo tiêu chí đánh giá vẻ đẹp đôi khi cũng tùy vào quan niệm của từng người. ”Có thể một thí sinh nào đó tôi thấy đẹp nhưng với người khác lại không đẹp hoặc có thể thích gương mặt nhưng chân thí sinh lại chưa thẳng như ý muốn chẳng hạn. Do vậy việc chấm mỗi người sẽ lại có một tiêu chí khắt khe khác nhau.

Cá nhân tôi luôn thích một cô gái đem lại thiện cảm và khi nở nụ cười làm cho mình thấy yêu, ấm áp. Tuy nhiên điều khó khăn nhất đó chính là việc làm sao để thống nhất cùng với các giám khảo khác để lựa chọn người xứng đáng bước vào vòng tiếp theo’’, MC Thuỵ Vân bộc bạch.

Cũng theo Thuỵ Vân, vòng chung kết sắp tới các thí sinh sẽ thử sức trong một tháng với các hoạt động lớn như: Hoa hậu nhân ái; Hoa hậu thời trang: Hoa hậu biển. Và để chọn ra một cô gái đẹp nhất Ban tổ chức và Ban giám khảo phải làm rất kỹ, ghi chép một cách cẩn thận và tài liệu này được bảo quản nghiêm ngặt. Bởi vậy nữ MC nổi tiếng cho rằng việc chọn ra ai đăng quang cũng là trách nhiệm lớn lao của Ban giám khảo và được cân nhắc rất kỹ.

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Á hậu Thụy Vân: Tôi chuyển đổi công việc chứ không rời VTV