Bà Phương Hằng gọi Hoài Linh, Kỳ Duyên là ‘đám nghệ sĩ’, phản ứng của danh hài thế nào?

18/04/2021 20:30

Bà Phương Hằng bất ngờ réo gọi Hoài Linh, Kỳ Duyên, Thanh Hà vào cuộc chiến với ông Võ Hoàng Yên nhưng lại dùng từ “đám nghệ sĩ” khiến nhiều người bức xúc.

Cuộc chiến giữa vợ chồng ông Dũng “Lò vôi” – Phương Hằng với ông Võ Hoàng Yên bỗng khiến dư luận một lần nữa chú ý vì liên quan đến giới nghệ sĩ.

Cụ thể, trong một lần livestream, bà Phương Hằng nói: "Sự việc như vậy mà đám nghệ sĩ không ai lên tiếng bênh vực ông Yên hết vậy? Nhiều người thắc mắc lắm. Bản thân những người đó được ông Yên chữa bệnh có hết không? Tại sao không lên tiếng đi? Vậy là sao? Tôi không muốn động chạm nhưng tôi mà động vào là nổ ra thêm 1 ổ nữa nhé quý vị. Cuộc đời đôi khi cũng phải có những người khùng khùng như tôi mới chơi lại được với lũ này".

dũng lò vôi võ hoàng yên, dũng lò vôi và võ hoàng yên, phương hằng và trang khàn, phương hằng và trang trần, phương hằng chửi trang khàn, dũng lò vôi phương hằng, hoài linh, phương hằng là ai
Bà Phương Hằng nêu đích danh Hoài Linh, Kỳ Duyên, Thanh Hà và gọi là "đám nghệ sĩ"

Việc bà Phương Hằng nói “đám nghệ sĩ” khiến không ít người bức xúc. Nhưng ngay sau đó, bà vội “chữa cháy: “Tôi không phải là diễn viên, tôi là nhà doanh nghiệp nên tôi không phải uốn lưỡi 7 lần hay tôi phải diễn đi diễn lại nhiều lần mới đi ra diễn trước công chúng như các diễn viên đã diễn trên sân khấu. Tôi nói đám nghĩa là trong 3 - 4 người thì gọi là đám đông. Không phải là tôi cố ý chỉ trích hay gì.

Thật ra tôi rất ngưỡng mộ Hoài Linh, ngưỡng mộ chị Thanh Hà, ngưỡng mộ chị Kỳ Duyên cũng như là các ca sĩ, nhưng trong đây có 4 người đặc biệt đã từng có mối quan hệ với ông Võ Hoàng Yên cho nên khi tôi lên tiếng ý tôi là: "Hãy giúp cho tôi thêm một tiếng nói!", bởi vì những người này có người hâm mộ và cũng từng va chạm với ông Võ Hoàng Yên nên tôi nhờ họ lên tiếng cho tôi, dù tốt hay dù xấu gì thì cũng nói thay cho tôi 1 lời".

dũng lò vôi võ hoàng yên, dũng lò vôi và võ hoàng yên, phương hằng và trang khàn, phương hằng và trang trần, phương hằng chửi trang khàn, dũng lò vôi phương hằng, hoài linh, phương hằng là ai
Bà Phương Hằng trách Hoài Linh không lên tiếng

Sau đó, bà tuyên bố: "Tôi sẽ cho quý vị biết mối quan hệ giữa Hoài Linh với ông Võ Hoàng Yên như thế nào. Dù cho có thần tượng, dù cho có là fan cuồng thì cũng nên nhìn ra đâu là thật đâu là giả, đừng cuồng đến mức quên đi đồng bào, quên đi những người sống trong cảnh khốn khổ".

Lập tức, trên mạng xã hội nổ ra “cuộc chiến” nhưng phần lớn đều phản đối bà Phương Hằng. Đặc biệt, dù bị nêu đích danh nhiều lần nhưng NSƯT Hoài Linh vẫn không quan tâm đến sự việc này. Trên Facebook, danh hài “ăn mừng” khi kênh YouTube đạt 1.000.000 lượt người đăng ký.

dũng lò vôi võ hoàng yên, dũng lò vôi và võ hoàng yên, phương hằng và trang khàn, phương hằng và trang trần, phương hằng chửi trang khàn, dũng lò vôi phương hằng, hoài linh, phương hằng là ai
Bà Phương Hằng tiếp tục "đấu võ mồm" với NSƯT Trịnh Kim Chi, cựu người mẫu Trang Trần...

Trong khi đó, NSƯT Trịnh Kim Chi cho rằng bà Phương Hằng đã “đụng vào ổ kiến lửa” khi gọi “đám nghệ sĩ". Nhưng ngay sau đó, vợ ông Dũng “Lò vôi” liền đáp trả: "Trịnh Kim Chi nói tôi đụng vô ổ kiến lửa thì chính cô ấy tự ví tất cả là côn trùng, bò sát chứ tôi không nói nha quý vị. Trịnh Kim Chi là cái thá gì mà bày đặt hất mặt hăm doạ rằng: 'Cô Hằng đụng vô ổ kiến lửa'. Mọi người tự coi mình là côn trùng cắn xé lẫn nhau đó. Đừng hù Nguyễn Phương Hằng này. Tôi là nạn nhân, tôi là người bị lừa nên tôi không sợ ai hết".

Diễn viên kiêm đạo diễn Huỳnh Tiến Khoa bày tỏ quan điểm: “Chị giàu, ai cũng biết. Chị đẹp, chưa ai biết. Chị thông minh, nhiều người chưa thấy. Nhưng chị bị lừa thì giờ ai cũng thấy. Chị nói chị tốt, chị từ thiện nhiều nhưng chắc chị quên, ông bà mình nói “của cho không bằng cách cho”. Chị giúp đời, xã hội cám ơn chị. Nhưng chị không giúp, xã hội cũng không chết! Người nghèo cũng chưa chết. Thế nên đừng lộng ngôn quá chị.

Nghệ sỹ không có ăn uống gì trong cái số tiền chị bị lừa, cũng như hông có xin hột cơm nào của chị hết trơn á".

Ca sĩ Bảo Anh lại nhẹ nhàng hơn: “Xin không đánh giá chuyện vợ chồng vì đó là lãnh thổ riêng tư bất khả xâm phạm của người trong cuộc. Cũng hơi buồn vì mình cũng nằm trong số "bọn nghệ sĩ" nhưng nếu bỏ qua tự ái cá nhân và cảm thông cho một người phụ nữ đang chịu nhiều tổn thương và bức xúc thì tôi xin cảm ơn họ đã dũng cảm đánh đổi thể diện cá nhân để bảo vệ sức khoẻ cộng đồng. Chính quyền sẽ mang đến câu trả lời chính xác nhưng nếu mang danh "lương y" để trục lợi trên sức khoẻ người khác, mang danh "từ thiện" để lừa đảo một gia sản thì đó không còn là vấn đề đạo đức nữa mà cần được pháp luật nghiêm khắc trừng phạt”.

Nhà báo Ngô Nguyệt Hữu bình luận: “Biết các anh chị đều được xếp vào hạng thượng lưu của quốc gia, nhưng dân chơi có ai khoe tiền khoe kim cương bao giờ. Trẻ con mới hay khoe, chứ dân chơi nhìn việc mà luận người, dân chơi không ai mang hạt xoàn ra luận thành bại, học thức bao giờ, anh thừa hiểu điều đó.

Dân chơi cũng không oán thiên hạ, dân chơi lại càng không lôi thiên hạ vào chuyện của mình. Hoặc là giải quyết hoặc là cho qua, dân chơi chứ có phải là đội tấu nhạc đâu mà ngày nào cũng livestreams thổi hết hiếu nhạc sang hỉ nhạc. Nên anh bảo vợ anh im được rồi, cũng không nên coi thường thiên hạ đến vậy, cũng không nên nói nữa làm gì... Toàn bộ câu chuyện ra sao, thì ai cũng đã hiểu rồi mà”.

Ngày 16.3, tại khu du lịch Đại Nam (phường Hiệp An, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương), ông Huỳnh Uy Dũng (còn gọi ông Dũng "lò vôi") và vợ là bà Nguyễn Phương Hằng đã tổ chức họp báo, gặp gỡ truyền thông để thông tin về vụ việc tố cáo "lương y" Võ Hoàng Yên - theo thông tin trên báo Tuổi trẻ.


Sự việc sau đó gây chú ý từ dư luận với rất nhiều thông tin, clip xuất hiện trên mạng xã hội. 


Ngày 16.4, bà Nguyễn Phương Hằng, vợ ông Dũng "lò vôi", bị Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông TP Hồ Chí Minh xử phạt do thông tin sai sự thật việc tỉnh Bình Thuận bao che cho ông Võ Hoàng Yên.

Theo Thể thao và Văn hóa

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bà Phương Hằng gọi Hoài Linh, Kỳ Duyên là ‘đám nghệ sĩ’, phản ứng của danh hài thế nào?