“Bạn trai tôi là hồ ly” vướng nghi vấn đạo nhái 2 phim Trung Quốc

18/10/2020 17:05

Sau bốn tập lên sóng, “Bạn trai tôi là hồ ly” bị dân tình nghi ngờ đạo nhái hai phim Trung Quốc.

"Bạn trai tôi là hồ ly" đang là bộ phim truyền hình Hàn Quốc nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả châu Á. Bộ phim có sự góp mặt của những cái tên đình đám: Lee Dong Wook, Kim Bum, Jo Bo Ah. 

Đáng chú ý, sau khi bốn tập đầu tiên lên sóng, "Bạn trai tôi là hồ ly" vướng nghi vấn đạo nhái. Trên một số diễn đàn phim ảnh, có ý kiến cho rằng "Bạn trai tôi là hồ ly" đạo nhái từ cốt truyện, tạo hình nhân vật và lời thoại của "Kết ái: Mối tình đầu của thiên tuế đại nhân" của Trung Quốc. "Kết ái: Mối tình đầu của thiên tuế đại nhân" lên sóng năm 2018, có sự tham gia diễn xuất của Hoàng Cảnh Du và Tống Thiến.


"Bạn trai tôi là hồ ly" của Lee Dong Wook bị nghi ngờ đạo nhái cả nội dung, tạo hình nhân vật đến poster của "Kết ái: Mối tình đầu của thiên tuế đại nhân" của Hoàng Cảnh Du

Cụ thể, "Bạn trai tôi là hồ ly" và "Kết ái: Mối tình đầu của thiên tuế đại nhân" đều có nội dung xoay quanh một chàng cửu vỹ hồ tốt bụng. Cửu vỹ hồ có khả năng xóa mọi ký ức khi đôi mắt đổi màu. Nữ chính của phim là một cô gái làm trong lĩnh vực truyền thông. Cô ấy làm cùng một nhân vật hồ ly phản diện khác.

Ở kiếp trước, nữ chính và cửu vỹ hồ có một mối tình khắc cốt ghi tâm. Nữ chính không may qua đời, nam chính một lòng chờ đợi ngày tình đầu chuyển kiếp. Sau khi tìm thấy tình đầu ở kiếp này, cửu vỹ hồ ra sức bảo vệ cô gái ấy, bất chấp mọi nguy hiểm.

Chưa dừng ở đó, trong "Bạn trai tôi là hồ ly", một số chi tiết khiến người xem khó chịu vì nó quá giống với "Kết ái: Mối tình đầu của thiên tuế đại nhân". Đó là các chi tiết như: trời vừa nắng vừa mưa là dấu hiệu khi cửu vỹ hồ kết hôn, cửu vỹ hồ thích ăn gan người…


Trang phục của Lee Dong Wook khá giống với bộ đồ của Địch Lệ Nhiệt Ba trong "Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư"

Ngoài ra, một số "mọt phim" còn phát hiện "Bạn trai tôi là hồ ly" dường như sao chép trang phục. Bộ đồ màu đỏ mà Lee Dong Wook mặc trong phim khá giống phục trang của Địch Lệ Nhiệt Ba trong "Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư" lên sóng năm 2019.

Nghi vấn "Bạn trai tôi là hồ ly" đạo nhái nội dung và trang phục của hai bộ phim Trung Quốc đang gây xôn xao dư luận. Hiện tại, phía nhà sản xuất "Bạn trai tôi là hồ ly" vẫn chưa lên tiếng về ồn ào này.

Theo Dân Việt

(0) Bình luận
“Bạn trai tôi là hồ ly” vướng nghi vấn đạo nhái 2 phim Trung Quốc