Blackpink trả lời phỏng vấn: 'Muốn được đến Việt Nam'

28/01/2021 18:00

Trước thềm buổi biểu diễn trực tuyến toàn cầu The Show, nhóm nhạc Blackpink chia sẻ sự háo hức khi được trình diễn trước khán giả thế giới. Bốn cô gái mong đến Việt Nam và trải nghiệm ẩm thực, văn hóa.


Nhóm nhạc Blackpink từ trái sang: Jisoo, Jennie, Lisa và Rosé

Nhân buổi biểu diễn trực tuyến toàn cầu đầu tiên The Show vào 12 giờ ngày 31.1 (giờ Việt Nam), Blackpink trò chuyện với Tuổi Trẻ Online.

Buổi biểu diễn được thực hiện để thay thế chuyến lưu diễn toàn cầu quảng bá The Album - đĩa nhạc được Blackpink ra mắt năm 2020.

Là nhóm nhạc nữ Hàn Quốc được hâm mộ bậc nhất tại Việt Nam và Đông Nam Á, Blackpink mang đến sự hứng khởi khi biểu diễn nhờ tài năng, sức trẻ và sắc vóc của 4 cô gái xinh đẹp.

Biểu diễn để động viên khán giả vượt đại dịch COVID-19

Vì sao Blackpink quyết định tổ chức buổi biểu diễn trực tuyến đầu tiên trong sự nghiệp của nhóm?

- Chúng tôi muốn được an ủi và động viên những người đang gặp khó khăn do đại dịch COVID-19.

Năm ngoái, chúng tôi đã lên kế hoạch lưu diễn vòng quanh thế giới nhưng phải tạm hoãn. May mắn thay, khi chúng tôi đang cân nhắc xem nên làm gì cho người hâm mộ, cơ hội tuyệt vời này đã đến khi chúng tôi có thể tổ chức buổi biểu diễn trực tuyến trên YouTube.

Ban đầu, buổi biểu diễn dự kiến ​​sẽ được tổ chức vào tháng 12.2020, Nhưng sau khi lùi lại một tháng, chúng tôi có thể chuẩn bị mọi thứ công phu hơn.

Blackpink vốn là nhóm nhạc rất "đắt view" YouTube. Các bạn kì vọng gì về lần này, liệu buổi diễn có phá vỡ kỷ lục mới về lượt xem YouTube?

- Thay vì có mục tiêu dựa trên kỷ lục, mục tiêu của chúng tôi là tạo ra một chương trình được cải tiến về mặt âm nhạc và có nhiều màn trình diễn tuyệt vời. Chúng tôi hy vọng khán giả sẽ thích chương trình vì chúng tôi đã làm việc chăm chỉ để chuẩn bị.

Mỗi thành viên hào hứng nhất với phần nào của chương trình?

- Đây là buổi hòa nhạc trực tuyến đầu tiên của Blackpink, cũng là lần đầu tiên trong năm 2021 chúng tôi được gặp gỡ người hâm mộ. Chúng tôi rất nhớ sân khấu nên đã luyện tập cho các màn trình diễn một cách vui vẻ và hào hứng.

The Show sẽ có nhiều màn trình diễn mà người hâm mộ lần đầu tiên được xem. Chúng tôi rất vui mừng đón đợi xem họ sẽ phản ứng như thế nào.


Lisa, vũ công chính của Blackpink

Phần trình diễn solo hoặc phần nào sẽ là điểm nhấn của buổi biểu diễn?

- Tất cả các màn trình diễn của chúng tôi sẽ là điểm nhấn của The Show. Chúng tôi đã chuẩn bị các sân khấu chưa từng có bao gồm các tiết mục solo và thêm các yếu tố mới vào các bài hát đã biểu diễn trước đó. Điều đó sẽ rất thú vị và mới lạ cho người hâm mộ.

Biểu diễn trực tuyến nghĩa là không có khán giả, không có sự cổ vũ nồng nhiệt như thường lệ. Điều này có gì khác biệt so với các sân khấu đông đúc trước đây?

- Chúng tôi đã chuẩn bị nhiều dạng sân khấu được hỗ trợ bởi khâu sản xuất chất lượng cao. Biểu diễn trực tuyến có sự khác biệt là trong khi biểu diễn, các thành viên có thể dành sự chú ý đến các khía cạnh khác nhau như âm nhạc, hình ảnh và kỹ thuật, do đó có thể đảm bảo chất lượng trình diễn tốt hơn.

Chúng tôi mong muốn thể hiện được nét hấp dẫn khác biệt của một buổi biểu diễn trực tuyến.


Sau một năm chững lại vì COVID-19, Blackpink rất nhớ sân khấu và khán giả 

Mong thưởng thức món ăn, trải nghiệm văn hóa Việt Nam

Các bạn có thể gửi lời nhắn ấm áp đến người hâm mộ và khán giả của Blackpink tại Việt Nam?

- Gửi đến tất cả các Blink Việt Nam (người hâm mộ Blackpink tại Việt Nam), chúng tôi không thể gặp gỡ các bạn được vì hoàn cảnh khó khăn này. Chúng tôi rất nhớ các bạn!

Chúng tôi chưa từng biểu diễn ở Việt Nam, nhưng chúng tôi rất mong được đến đây. Chúng tôi hy vọng mọi thứ sẽ sớm tốt đẹp để nhóm có thể lưu diễn thế giới.

Chúng tôi đang chuẩn bị rất tâm huyết cho The Show. Vì vậy, hy vọng các bạn đều đang mong đợi chương trình. Dù không thể gặp nhau trực tiếp, chúng tôi hy vọng buổi biểu diễn có thể mang đến cho bạn nguồn năng lượng tích cực giống như lâu nay các bạn đã truyền cho chúng tôi nguồn năng lượng đó.


Các màn trình diễn của Blackpink thường máu lửa và mang lại năng lượng tích cực

Blackpink chưa từng đến Việt Nam biểu diễn, dù chúng tôi biết đã có nhiều lời mời từ phía các nhà tổ chức Việt Nam. Điều này sẽ sớm xảy ra?

- Khi có thể, chúng tôi thực sự muốn tổ chức một buổi biểu diễn tại Việt Nam. Nhưng quan trọng nhất, chúng tôi muốn gặp gỡ tất cả các Blink Việt Nam và có một khoảng thời gian khó quên trên sân khấu với họ.

Chúng tôi cũng muốn thưởng thức tất cả các món ăn chính thống và trải nghiệm văn hóa địa phương của Việt Nam.


Rosé, thành viên sắp ra sản phẩm solo đầu tay

Buổi biểu diễn hoành tráng, mất 8 tháng chuẩn bị

Buổi biểu diễn trực tuyến của Blackpink được báo chí quốc tế quan tâm nhờ độ nổi tiếng của nhóm ở cả châu Á và Mỹ. Theo tạp chí Rolling Stone, The Show là dự án được đầu tư tổng lực của công ty YG. Dù YG không tiết lộ kinh phí và lượng người xem mong đợi, họ đã mất ít nhất 8 tháng chuẩn bị với kỳ vọng rất cao.

Sẽ có từ 15 đến 20 bài hát được biểu diễn, theo tiết lộ của thành viên Lisa. Đây cũng sẽ là lần đầu tiên, thành viên Rosé biểu diễn ca khúc solo của cô, theo Soompi.

Theo Tuổi trẻ

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Blackpink trả lời phỏng vấn: 'Muốn được đến Việt Nam'