Cháy vé suốt 1 tuần, "Avengers: Endgame" thu 230 tỷ, phá vỡ kỷ lục rạp Việt

04/05/2019 09:14

Nếu như bom tấn "Avatar" mất tới 3 tuần để chạm mốc doanh thu 1 triệu USD tại Việt Nam 10 năm trước thì "Avengers: Endgame" chỉ cần 1 tuần để có được 10 triệu USD.

"Avengers: Endgame"đã chạm tới doanh số 1,8 tỷ USD chỉ sau chưa đầy 10 ngày ra rạp trong khi chi phí sản xuất là 400 triệu USD

Kể từ các suất chiếu sớm ngày 25.4 đến hết ngày 2.5, "Avengers: Endgame" nhanh chóng xô đổ mọi kỷ lục phòng vé tại Việt Nam, trở thành bộ phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại sau khi thu được gần 10 triệu USD (230 tỷ) trong thời gian ngắn kỷ lục là 7 ngày. Trước đó, bộ phim có doanh thu cao nhất năm 2018 tại Việt Nam là "Avengers: Infinity War" chỉ đạt hơn 7,5 triệu USD.

Thành tích này tại Việt Nam đã giúp nâng tổng doanh thu toàn cầu của bộ phim lên đến 1,78 tỷ USD tính đến thời điểm hiện tại. Hơn 1 tuần công chiếu, "Avengers: Endgame" liên tục công phá các kỷ lục phòng vé trên toàn cầu, trở thành bom tấn cán mốc doanh thu 1 tỷ USD nhanh nhất lịch sử. 

"Avengers: Endgame" cũng là cái tên được nhắc tới nhiều nhất trong thời gian qua trên báo chí cũng như mạng xã hội. 

Các rạp chiếu đóng cửa trong 2 ngày quốc tang 3 và 4.5 khiến cơn sốt ''Avengers: Endgame" tạm hạ nhiệt

Được đầu tư xây dựng suốt 11 năm vừa qua, có thể nói vũ trụ điện ảnh Marvel là vũ trụ có lượng người hâm mộ đông đảo nhất và đối với các fan trung thành của dòng phim siêu anh hùng, việc đến rạp để hòa cùng những cảm xúc của các nhân vật trong phần phim về “đại kết cục” này chỉ trong 1 lần là không bao giờ đủ. Nhiều khán giả tại Việt Nam cũng như trên thế giới chia sẻ họ đã đến rạp xem phim nhiều lần, giúp lập nên kỷ lục mới về doanh thu.

Tuy nhiên, cơn sốt "Avengers: Endgame" tạm hạ nhiệt khi phim ngừng chiếu 2 ngày 3 và 4.5 vì lý do quốc tang, hơn 100 rạp chiếu trên toàn quốc đóng cửa cùng hàng ngàn suất chiếu tạm ngưng. 

Kể từ 5.5, khi các rạp chiếu đồng loạt mở cửa trở lại, "Avengers: Endgame" hứa hẹn sẽ tiếp tục thu bộn tiền và nhanh chóng lập nên các kỷ lục mới tại phòng vé Việt Nam.

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cháy vé suốt 1 tuần, "Avengers: Endgame" thu 230 tỷ, phá vỡ kỷ lục rạp Việt