Chi Pu xuất sắc lọt top 100 ngôi sao khu vực châu Á - Thái Bình Dương

09/12/2020 16:00

Chi Pu xuất sắc nằm trong danh sách 100 ngôi sao khu vực châu Á - Thái Bình Dương có sức ảnh hưởng lớn nhất trên mạng xã hội do tạp chí Forbes vừa công bố.

Mới đây, tạp chí Forbes vừa công bố danh sách 100 ngôi sao khu vực châu Á - Thái Bình Dương có sức ảnh hưởng lớn nhất trên mạng xã hội.

Forbes Asia cho biết: "Danh sách 100 ngôi sao kỹ thuật số đầu tiên nêu bật 100 ca sĩ, nhóm nhạc, ngôi sao điện ảnh và truyền hình từ khắp châu Á - Thái Bình Dương, những người đã làm nên cơn bão trong thế giới kỹ thuật số. Những người đi đầu này thu hút hàng triệu người theo dõi trung thành, khiến họ nổi tiếng trực tuyến cũng như trên sân khấu và màn ảnh".

Forbes Asia hy vọng những người nổi tiếng trên sẽ duy trì hoạt động giải trí và tương tác với người hâm mộ nhằm truyền cảm hứng lạc quan trong thời COVID-19. Nhiều ngôi sao cũng đã sử dụng ảnh hưởng để truyền thông, giúp đỡ các nhóm người chịu thiệt hại bởi đại dịch COVID-19.

Dưới đây sẽ là danh sách top 10 người nổi tiếng có ảnh hưởng nhất Châu Á - Thái Bình Dương trên mạng xã hội do tạp chí Forbes công bố, trong đó ca sĩ Chi Pu của Việt Nam đã xuất sắc nằm trong danh sách góp mặt.

1. Blackpink

Các thành viên của Blackpink: Lisa (23 tuổi), Jennie (24 tuổi), Rosé (23 tuổi) và Jisoo (25 tuổi) là những người nổi tiếng được theo dõi nhiều nhất trên Instagram của Hàn Quốc.

Lisa có hơn 42 triệu người theo dõi và là đại sứ thương hiệu toàn cầu cho Celine, trong khi Jennie là gương mặt đại diện cho Chanel, Jisoo cho Dior và Rosé cho Saint Laurent.

Vào tháng 10, Blackpink trở thành nhóm nhạc nữ đầu tiên đứng đầu bảng xếp hạng Billboard Artist 100.

2. Jackson Yee (Dịch Dương Thiên Tỉ), 20 tuổi

Jackson Yee là diễn viên và ca sĩ người Trung Quốc.

Jackson Yee là thành viên của nhóm nhạc TFBoys. Yee tên thật là Yi Yangqianxi, đóng vai chính trong bộ phim Better Days năm 2019, bộ phim mà anh giành được giải thưởng Diễn viên mới xuất sắc nhất tại sự kiện Giải thưởng Điện ảnh Hồng Kông thường niên lần thứ 39.

Với hơn 86 triệu người theo dõi Weibo, các bài đăng của Yee ủng hộ Emporio Armani và Tiffany & Co đã có hàng triệu lượt chia sẻ.

3. Davika Hoorne

Davika HoorneN là nữ diễn viên người Thái Lan gốc Bỉ, còn được gọi là Mai Davika.

Cô giành được đề cử Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Lễ trao giải Nataraja của Thái Lan cho vai diễn trong bộ phim truyền hình My Ambulance.

Cô là người nổi tiếng trên Instagram thứ hai ở Thái Lan, với 12 triệu người theo dõi.

4. Amitabh Bachchan, 78 tuổi

Amitabh Bachchan là nam diễn viên người Ấn Độ đã tham gia hơn 200 bộ phim và có hơn 105 triệu người theo dõi trên mạng xã hội.

5. Chi Pu, 27 tuổi

Chi Pu được biết tới với vai trò là một nữ diễn viên, người mẫu, ca sĩ...

Với hơn 19 triệu người theo dõi trên mạng xã hội, Chi tên thật là Nguyễn Thùy Chi, là một trong những nữ ca sĩ nổi tiếng nhất Việt Nam.

Là một người mẫu kiêm ca sĩ, MV “Anh ơi ở lại” của cô đã có hơn 92 triệu lượt xem trên YouTube. Cô đã quyên góp 50.000 đô la cho các nỗ lực cứu trợ Covid-19 tại Việt Nam.

6. Mario Maurer, 32 tuổi

Maurer đã giành giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất tại Giải vàng truyền hình Thái Lan vào tháng 2 với vai diễn trong bộ phim truyền hình Thái Lan The Pharmacist Of Chaloang.

Ngôi sao người Thái gốc Đức có 11 triệu người theo dõi trên Facebook.

7. Zhou Dongyu (Châu Đông Vũ), 28 tuổi

Zhou đã đóng vai chính trong hơn hai chục bộ phim, giành được Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất năm nay tại cả Giải thưởng Điện ảnh Hồng Kông và Giải thưởng Trăm hoa của Trung Quốc.

Cô có 31 triệu người theo dõi Weibo, là đại diện cho các thương hiệu như Burberry và Victoria's Secret.

8. MayDay

Ban nhạc này là một trong những nhóm nhạc nổi tiếng nhất trong khu vực. Giọng ca chính của nhóm - Ashin, có trang Facebook được nhiều người yêu thích nhất ở Đài Loan với gần 4 triệu người theo dõi.

Vào tháng 5, người từng 4 lần đoạt giải Golden Melody của Đài Loan đã tổ chức một buổi hòa nhạc trực tuyến thu hút hơn 42 triệu lượt xem trên YouTube.

9. Rebel Wilson, 40 tuổi

Wilson tuyên bố năm 2020 là “Năm sức khỏe” của mình. Cô thường xuyên cập nhật trên Instagram có hơn 9 triệu người theo dõi của mình về hành trình giảm cân và tập thể dục.

Năm ngoái Wilson khá bận rộn khi tham gia đóng chính trong bốn bộ phim, bao gồm cả phim do cô sản xuất.

10. Kento Yamazaki, 26 tuổi

Yamazaki nam diễn viên người Nhật Bản sẽ đóng vai chính trong bộ phim Alice In Borderland của Netflix, dự kiến công chiếu vào ngày 10.12.

Với 4 hơn triệu người theo dõi, Yamazaki đã nằm trong số 10 người nổi tiếng được theo dõi nhiều nhất trên Instagram ở Nhật Bản.

Yamazaki năm ngoái đã trở thành diễn viên Nhật Bản đầu tiên làm người mẫu cho Armani Exchange.

Theo Giáo dục và Thời đại

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chi Pu xuất sắc lọt top 100 ngôi sao khu vực châu Á - Thái Bình Dương