Choáng với cách Hari Won lưu tên Trấn Thành trong danh bạ điện thoại

19/07/2020 11:58

Trong khi nguồn gốc biệt danh của Lý Nhã Kỳ rất dễ thương, gần gũi thì biệt danh của Hari Won, Lâm Vỹ Dạ hay Ninh Dương Lan Ngọc lại là cả một câu chuyện “lầy lội”.

Tập 12 chương trình “Quý ông đại chiến”, các quý cô xinh đẹp của showbiz Việt đã chia sẻ những biệt danh kỳ dị mà chồng hay bạn trai “ưu ái” đặt cho.

Hari Won là người tiết lộ đầu tiên khi Trấn Thành gọi cô là “nạn nhân” và “có vấn đề”. Giải thích về những cách gọi khó hiểu này, cô nói: “Em luôn là nạn nhân của chồng em. Chồng em lúc nào cũng chọc ghẹo em vậy đó. Sau đó, anh ấy lưu số điện thoại em là ‘có vấn đề’ vì chừng nào có vấn đề em lại gọi cho anh ấy”.

“Lầy lội” không kém ông xã, tên Trấn Thành trong danh bạ của Hari Won là “sinh vật lạ”. Nghe xong điều này, MC Thành Trung cũng đồng tình gật đầu: “Mà đúng. Chồng em lạ thật. Chồng em đặc biệt như vậy cơ mà!”.

Dàn cố vấn tài sắc của "Quý ông đại chiến"

Đến với gia đình Lâm Vỹ Dạ, câu chuyện về biệt danh ngày càng hài hước không kém vợ chồng Hari Won – Trấn Thành. Khi được Thành Trung hỏi đến, cô điềm tĩnh trả lời: “Chồng em chỉ lưu em trong điện thoại là La Vỹ Dậm. Là Lâm Vỹ Dạ đó anh. Còn em lưu trong điện thoại số chồng là ‘A Hứa’, Hứa Minh Đạt đó. Cũng hay hứa lắm anh”. Cô tiết lộ thêm từng đổi tên mình trong danh bạ của chồng là “Bà nội tui” làm Hứa Minh Đạt gặp nhiều tình huống oái oăm khiến cả trường quay cười nghiêng ngả.

Lâm Vỹ Dạ và Hari Won hài hước kể về biệt danh độc đáo của vợ chồng đôi bên

Khác với những trường hợp trên, khách mời Lý Nhã Kỳ có biệt danh là “mật ong”. Lý do không phải vì cô là tuýp người ngọt ngào mà do nữ diễn viên là tín đồ của mật ong, ngày nào cũng nhấm nháp ăn hoài không chán. Lâm Vỹ Dạ khôi hài trước sở thích của Lý Nhã Kỳ: “Sao chị giống con gấu vậy. Con gấu rất thích ăn mật ong”.

Lý Nhã Kỳ xuất hiện với hình ảnh trẻ trung, sang trọng

Đối với Hương Giang, cô không phải là kiểu người hay đặt tên cho người yêu. Cô thường hay ghi cả họ và tên của người ấy trong điện thoại và cũng chẳng tò mò xem đối phương để tên mình trong danh bạ ra sao. “Em nghĩ lãng mạn dành chỗ khác chứ ít khi em nghĩ tới cái tên”, Hương Giang bộc bạch.

“Đa số mọi người sẽ lưu em là ‘bà khùng’, hoặc có một người lưu em là ‘muốn giết’. Em là cái kiểu mà thấy ghét, hở ra đụng tới là muốn cắn, muốn giết, muốn phanh thây em ra đó anh”, Ninh Dương Lan Ngọc nghiêm túc liệt kê làm Thành Trung ngẩn người thắc mắc lý do. Nữ diễn viên “Cánh đồng bất tận” cho rằng cô là một cái gì đó mà người ta rất muốn tiếp cận nên mới lưu tên như vậy.

Lan Ngọc và Hương Giang Idol

(0) Bình luận
Choáng với cách Hari Won lưu tên Trấn Thành trong danh bạ điện thoại