Cuộc chiến hàng hiệu đắt đỏ trên màn ảnh của mỹ nhân Hàn

13/07/2020 17:20

Ngoài nhan sắc, loạt mỹ nhân trong phim Hàn đầu năm nay như Son Ye Jin, Seo Ji Hye, Kim Da Mi, Kim Hee Ae, Seo Ye Ji còn khiến khán giả trầm trồ vì những bộ cánh đắt đỏ.

Son Ye Jin,  Kim Hee Ae,  Seo Ye Ji anh 1

Son Ye Jin - Crash Landing on You (Hạ cánh nơi anh): Diễn viên Lã Thanh Huyền vào vai Tuệ Lâm ở Tình yêu và tham vọng chia sẻ, cô đã xem Hạ cánh nơi anh và thấy được sự đầu tư trang phục của Son Ye Jin. Theo Lã Thanh Huyền, khán giả ngày càng muốn xem diễn viên đẹp trên phim, bởi vậy sự đầu tư phục trang - tạo hình là xứng đáng. Son Ye Jin vào vai nữ phiệt nổi tiếng, giàu có nhất nhì Nam Hàn - Yoon Se Ri - ở Hạ cánh nơi anh, không có gì khó hiểu khi tủ đồ của Son Ye Jin “dát” toàn hàng hiệu. Bất kể là trong những phân cảnh lúc nhân vật còn ở Bắc Hàn - một quốc gia còn khá lạc hậu, hay khi quay về Nam Hàn, Son Ye Jin đều khoác lên mình những món trang phục đa số có mức giá trên 1.000 USD.

Son Ye Jin,  Kim Hee Ae,  Seo Ye Ji anh 2

Từ quần áo cho tới túi xách, giày dép, Son Ye Jin lẫn ê-kíp sản xuất đều mạnh tay đầu tư. Loạt thương hiệu được mỹ nhân 38 tuổi ưa chuộng là Balmain, Chanel, Dolce & Gabbana, Fendi, Roger Vivier, Celine, Max Mara, Gucci… Son Ye Ji ưu ái những mẫu trang phục có thiết kế thanh lịch, sang trọng, nữ tính cùng các mẫu phụ kiện đơn giản, màu sắc trung tính.

Son Ye Jin,  Kim Hee Ae,  Seo Ye Ji anh 3

Seo Ji Hye - Crash Landing on You (Hạ cánh nơi anh): Không thua kém đàn chị của mình, nữ diễn viên Seo Ji Hye - trong vai tiểu thư Bắc Hàn Seo Dan - cũng là một tay chơi hàng hiệu “khét tiếng”. Nhân vật Seo Dan có xuất thân trâm anh thế phiệt, lại nhiều năm du học trời Tây. Do đó, để phù hợp với thân phận của nhân vật, Seo Ji Hye khoác lên mình các món đồ sành điệu, thời thượng, có mức giá cao ngất ngưởng.

Son Ye Jin,  Kim Hee Ae,  Seo Ye Ji anh 4

Mỹ nhân họ Seo thường xuyên diện nguyên set đồ đến từ một thương hiệu. Cô từng sắm áo sơ mi, chân váy, áo khoác và túi xách, tất cả đều của Valentino, với giá trị rơi vào khoảng 14.500 USD (337,4 triệu đồng). Trong một dịp khác, nữ diễn viên trông vừa cá tính, vừa thanh lịch trong “combo” áo khoác da, chân váy xếp ly, áo sơ mi da với mức giá khoảng 10.500 USD (224,2 triệu đồng). Để sở hữu bộ đôi áo khoác dáng dài và túi xách của Loewe, Seo Ji Hye hoặc đội ngũ sản xuất phim phải bỏ ra khoảng 4.850 USD (112,8 triệu đồng).

Son Ye Jin,  Kim Hee Ae,  Seo Ye Ji anh 5

Kim Da Mi - Itaewon Class (Tầng lớp Itaewon): Vào vai “nữ quái IQ 162 Jo Yi Seo ở Tầng lớp Itaewon, Kim Da Mi gây chú ý ngay từ lần đầu xuất hiện với phong cách thời trang cá tính, mang đậm chất rock. Với những chiếc áo khoác da, blazer, áo khoác dáng dài cool ngầu, bốt cao cổ, kính râm và mái tóc hai màu độc đáo, Kim Da Mi phần nào cho thấy Jo Yi Seo là một cô gái có gia thế không phải dạng vừa, có mắt thẩm mỹ, rất chịu chơi và chịu chi.

Son Ye Jin,  Kim Hee Ae,  Seo Ye Ji anh 6

Điều đáng chú ý trong tủ đồ của nhân vật Jo Yi Seo là bộ sưu tập túi xách sang chảnh đến từ nhiều nhà mốt lớn trên thế giới như Valentino, Loewe, Alexander McQueen… Các mẫu phụ kiện này thường có mức giá từ 1.500 USD (khoảng 34,7 triệu đồng) tới 3.000 (69,5 triệu đồng).

Son Ye Jin,  Kim Hee Ae,  Seo Ye Ji anh 7

Kim Hee Ae - The World of the Married (Thế giới hôn nhân): Giống như Kim Da Mi, “chị đại” Kim Hee Ae cũng gây choáng với bộ sưu tập túi xách xa xỉ ở Thế giới hôn nhân. Loạt túi hiệu đắt đỏ tỏ ra phù hợp với khí chất của nữ diễn viên, khéo léo hòa nhập với tổng thể trang phục, góp phần xây dựng nên hình tượng nữ bác sĩ Ji Sun Woo thành đạt, giàu có, mang phong cách thời trang sang trọng, đẳng cấp.

Son Ye Jin,  Kim Hee Ae,  Seo Ye Ji anh 8

Trong phim, “chị đại” U60 ưu ái các mẫu túi xách lớn, có màu sắc trung tính để dễ phối hợp với các loại trang phục khác nhau. Loạt thương hiệu được Kim Hee Ae lăng-xê là Hermès (dòng túi Hermès Birkin, có giá dao động từ 40.000 đến 500.000 USD , tương đương 1 đến 12 tỷ đồng), Louis Vuitton, Salvatore, Ferragamo, Givenchy, Tom Ford … Ngoài ra, quần áo, giày dép, trang sức mà nữ diễn viên sử dụng trong Thế giới hôn nhân đa số đều là sản phẩm của các nhà mốt hàng đầu thế giới như Chanel, Max Mara, Lanvin…

Son Ye Jin,  Kim Hee Ae,  Seo Ye Ji anh 9

Seo Ye Ji - It's Okay to Not Be Okay (Điên thì có sao): Chẳng “lép vế” trước dàn “chị đại” nói trên, nữ nhà văn Go Moon Young của phim Điên thì có sao do mỹ nhân Seo Ye Ji thể hiện cũng là tay chơi hàng hiệu thứ thiệt. Nhân vật này theo đuổi gu ăn mặc sang chảnh, mang nét tiểu thư, vừa bí ẩn vừa nữ tính, phù hợp với thần thái lạnh lùng, ngạo mạn của cô. Trang phục, phụ kiện, trang sức của cô khiến người hâm mộ không ngừng xuýt xoa bởi hầu hết món đồ đều có mức giá đắt đỏ.

Son Ye Jin,  Kim Hee Ae,  Seo Ye Ji anh 10

Các món trang sức như đồng hồ, khuyên tai, lắc tay, nhẫn… mà Seo Ye Ji sử dụng trong phim chủ yếu đến từ hãng phụ kiện đá quý Bulgari, Cartier… với giá trị rơi vào khoảng 5.000 USD (115 triệu đồng) tới trên 10.000 USD (231 triệu đồng). Đối với quần áo, nữ diễn viên chủ yếu diện váy đến từ loạt thương hiệu như Christian Siriano, Naeem Khan, Dior, Magda Butrym… Về túi xách, giày cao gót, cô ưa chuộng sản phẩm của các nhà mốt đình đám như Alexander McQueen, Moynat Paris, Givenchy, Prada, Jimmy Choo…

Theo Zing

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cuộc chiến hàng hiệu đắt đỏ trên màn ảnh của mỹ nhân Hàn