Diễn viên Angelababy bị các nhà sản xuất ngại mời đóng phim

15/07/2020 09:14

Mặc dù Angelababy được biết đến là một trong những nghệ sĩ có thái độ tốt và lịch sự với các thành viên trong đoàn làm phim nhưng nhiều đạo diễn không muốn chọn cô.

Câu chuyện về khả năng diễn xuất của Angelababy mới đây đã vừa trở thành đề tài bị bàn tán lại sau khi thù lao phim của cô bị rò rỉ ra ngoài. Theo thông tin, thù lao Angelababy nhận được cho mỗi phim khá thấp, chỉ 10 triệu Nhân dân tệ dù mức độ nổi tiếng của cô thì thuộc hàng số 1 Trung Quốc.

Tuy nhiên, sự nổi tiếng và khả năng diễn xuất là hai câu chuyện khác nhau. Angelababy có thể rất nổi tiếng nhưng cô chưa bao giờ được đánh giá cao về khả năng diễn xuất. Vì thế, dù là diễn viên có nhiều fan, thái độ làm việc tốt nhưng các nhà sản xuất của Trung Quốc rất e ngại và thường không muốn mời Angelababy vào phim của mình. Họ sợ rằng người xem sẽ thất vọng vì khả năng diễn xuất một chiều của cô. 

Theo nhiều nhà phê bình, Angelababy - mỗi khi cần biểu cảm gì đó - cô chỉ biết mỗi một cách là mở to đôi mắt vốn đã rất to của mình. 

Angelababy bị các nhà sản xuất ngại mời đóng phim vì sợ khán giả la ó - Ảnh 1.

Tuy "ế" phim nhưng trái lại, Angelababy lại rất đắt show truyền hình thực tế, gương mặt đại diện cho các sản phẩm cũng như chụp hình cho tạp chí

Theo VTV

(0) Bình luận
Diễn viên Angelababy bị các nhà sản xuất ngại mời đóng phim