Đoàn Văn Hậu đến xem Doãn Hải My trình diễn

29/11/2020 11:48

Sau khi dự chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020, Đoàn Văn Hậu tiếp tục góp mặt trong sự kiện thời trang mà Doãn Hải My tham gia.

Tối 28.11, Doãn Hải My tham gia một chương trình thời trang ở Hà Nội với vai trò vedette. Theo ghi nhận của phóng viên, top 10 của Hoa hậu Việt Nam 2020 đi một mình đến sự kiện.

Đến gần giờ diễn, Đoàn Văn Hậu mới đến sự kiện cùng mẹ Doãn Hải My. Tuyển thủ của đội tuyển Việt Nam từ chối chụp ảnh chung với cô. Dù vậy, anh tỏ ra thân thiết và chăm sóc mẹ Doãn Hải My. Anh cũng là người đưa bà ra về.

Doan Van Hau di xem Doan Hai My dien thoi trang anh 1

Doan Van Hau di xem Doan Hai My dien thoi trang anh 2

Doan Van Hau di xem Doan Hai My dien thoi trang anh 3

Đoàn Văn Hậu đến xem Doãn Hải My diễn thời trang. Ảnh: N. Huy

Trước câu hỏi về mối quan hệ với Doãn Hải My, Đoàn Văn Hậu đã từ chối trả lời. Dù nam cầu thủ im lặng nói về chuyện tình nhưng khán giả vẫn tin rằng cả hai đang hẹn hò. Doãn Hải My là tài khoản nữ duy nhất Văn Hậu theo dõi trên Instagram.

Trước đó, Đoàn Văn Hậu gây chú ý khi xuất hiện ở đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020. Anh đã lên sân khấu tặng hoa, ôm và động viên bạn gái sau khi dừng lại ở top 10.

Doan Van Hau di xem Doan Hai My dien thoi trang anh 4

Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My né chụp ảnh chung. Ảnh: N. Huy

Về phía Doãn Hải My, cô khéo né tránh chia sẻ về mối quan hệ với nam cầu thủ tại buổi họp báo của Hoa hậu Việt Nam: "Đây là buổi họp báo đăng quang hoa hậu nên nếu tôi trả lời vấn đề riêng tư ở đây thì không hợp lý. Do đó, tôi xin phép trả lời sau”.

Doãn Hải My hiện theo học lớp chất lượng cao của Đại học Luật Hà Nội. Cô có chiều cao khiêm tốn so với dàn thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 là 1,67 m. Ưu điểm của cô là nụ cười tươi, sáng sân khấu và số đo ba vòng cân đối. Cô cũng thuộc nhóm thí sinh có học vấn cao, IELTS 7.0.

Theo Zing

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đoàn Văn Hậu đến xem Doãn Hải My trình diễn