Đón đọc Hải Dương cuối tuần

20/11/2020 06:44

Trang Phóng sự-ghi chép báo Hải Dương cuối tuần số 1051 có bài Người gieo quả ngọt trên đất cằn (Dũng Cường).



Bài viết kể về một phụ nữ sinh ra và lớn lên ở huyện Lục Ngạn (Bắc Giang), song lại có cơ duyên gắn bó với mảnh đất đồi cằn cỗi ở TP Chí Linh. Đam mê và nhiệt huyết với nông nghiệp, chị đã đánh thức vùng đất khát thành đồi trồng cam hữu cơ trù phú.

Mặc dù kết luận thanh tra đã chỉ rõ những vi phạm trong quản lý, sử dụng đất tại Bệnh viện Y học cổ truyền Hải Dương nhưng hơn 4 năm qua các vi phạm tại đây vẫn chưa được xử lý dứt điểm. Nội dung này được phản ánh trong bài Vì sao chưa xử lý dứt điểm vi phạm tại Bệnh viện Y học cổ truyền Hải Dương? (Ngọc Lan) trên trang Kinh tế.

Ở Hải Dương có rất nhiều giáo viên trẻ dạy giỏi được nhà trường, đồng nghiệp, học sinh tin tưởng, yêu quý. Bài Những giáo viên trẻ năng động, sáng tạo (Tiến Mạnh) trên trang Xã hội viết về những cô giáo như thế.

Trên trang Văn hóa-thể thao giải trí có bài Chùa Giám xuống cấp(Lê Quỳnh).

Với nhiều chính sách thiết thực được triển khai trong nhiều năm qua, người nhiễm HIV/AIDS đã nhận được sự chăm sóc tốt hơn, mở ra cơ hội hòa nhập cộng đồng, không bị kỳ thị như trước. Bài Thắp lên hy vọng cho người nhiễm HIV/ AIDS(Thanh Nga) trên trang Đời sống phản ánh về nội dung này.

Trên trang Pháp luật có bài Tóm gọn đối tượng trộm cắp cộm cán (Danh Trung). Vượt qua nhiều khó khăn, vất vả, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Nam Sách đã chủ động phối hợp điều tra, triệt phá thành công, bắt quả tang một đối tượng liều lĩnh, lì lợm về tội trộm cắp tài sản.

Trang Văn nghệ có truyện ngắn Món quà bất ngờ của tác giả Trần Thúy Lành; tản văn Ký ức trường làng của Trần Văn Thiên; chùm thơ của các tác giả: Nguyễn Hữu Phách, Trịnh Minh Thuyết, Nguyễn Phú Ninh, Lê Anh Phong, Trần Văn Lợi, Nguyễn Văn Song.

Mời bạn đón đọc

(0) Bình luận
Đón đọc Hải Dương cuối tuần