Giữa ồn ào ly hôn, Song Hye Kyo gây chú ý: ''Với tôi, một số việc không nên miễn cưỡng''

01/03/2019 17:15

Khi đọc những chia sẻ của Song Hye Kyo với tạp chí Elle, nhiều người hâm mộ càng thêm lo lắng.

Mới đây, Elle Hong Kong số tháng 3 đã đăng bài phỏng vấn đầy đủ của Song Hye Kyo sau nhiều ngày nhá hàng. Trong đó, Song Hye Kyo đã chia sẻ khá nhiều về phim ảnh, những dự định cũng như sở thích trong cuộc sống.

Tuy nhiên, câu trả lời về tình yêu của Song Hye Kyo mới thu hút sự quan tâm nhiều hơn cả. Suốt thời gian qua, tin đồn Song Hye Kyo và Song Joong Ki ly hôn ngày càng bùng lên mạnh mẽ, làm làng giải trí châu Á chấn động.

Khi tờ Elle đặt câu hỏi: "Trong phim Boyfriend, nhân vật của bạn có câu thoại: "Vì anh, em mới biết thế nào là tình yêu?", từ trước đến nay chân lý tình yêu chị lĩnh hội được là gì?", Song Hye Kyo đáp: "Với tôi, có một số việc không nên miễn cưỡng, cũng không nên miễn cưỡng thay đổi làm gì, thà rằng hãy thuận theo lẽ tự nhiên".

Giua on ao ly hon, Song Hye Kyo gay chu y: 'Voi toi, mot so viec khong nen mien cuong' hinh anh 1

"Từ nhỏ, mẹ đã nói với tôi rằng, cứ thuận theo lẽ tự nhiên thì mọi chuyện tự nhiên sẽ thành. Con người cũng vậy, mà tác phẩm cũng vậy, nếu có duyên với tôi thì bất kể thế nào cũng sẽ đến, còn nếu vô duyên tôi có muốn cũng chẳng thể vội vàng.

Chuyện gì không thể giải quyết được thì hãy buông tay, thuận theo lẽ tự nhiên, như vậy tâm hồn sẽ được thanh thản. Tôi luôn ghi nhớ điều này", nữ diễn viên chia sẻ.

Có thể thấy thay vì trực tiếp nói về tình yêu, Song Hye Kyo lại nhắc nhiều đến chuyện "có duyên, vô duyên", buông tay và thuận theo lẽ tự nhiên. Điều này khiến cư dân mạng đặt nghi vấn liệu chăng nữ diễn viên đang muốn "ám chỉ" đến một điều gì đó.

Giua on ao ly hon, Song Hye Kyo gay chu y: 'Voi toi, mot so viec khong nen mien cuong' hinh anh 2

Có lẽ hiện tại, những người yêu mến cặp đôi Song Joong Ki - Song Hye Kyo lại càng thấp thỏm lo âu vì những chia sẻ mới của người đẹp họ Song.

Ngoài ra trong bài phỏng vấn, nữ diễn viên còn tâm sự sở thích lớn nhất của cô chính là đi du lịch: "Tôi đi du lịch rất nhiều. Tôi cũng học những gì tôi muốn học. Tôi thích chơi một mình ở nhà, xem phim, dọn dẹp hoặc loanh quanh trong nhà".

Song Hye Kyo cũng bộc bạch thần tượng của cô là Củng Lợi. Vài năm trước, Song Hye Kyo có dịp gặp Củng Lợi tại một sự kiện điện ảnh ở Thượng Hải, khi đó cô đã xúc động cực kì, thậm chí cảm xúc này còn mạnh mẽ hơn việc cô gặp bất kỳ một ngôi sao nào khác.

Theo VTC.vn

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Giữa ồn ào ly hôn, Song Hye Kyo gây chú ý: ''Với tôi, một số việc không nên miễn cưỡng''