Hàng nghìn khán giả đến xem đêm ca nhạc "Thương lắm miền Trung ơi"

09/11/2020 08:21

Đêm ca nhạc "Thương lắm miền Trung ơi" với sự góp mặt của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Quang Hà thu hút hàng nghìn người dân đến xem.


Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng biểu diễn tại đêm nhạc 

Tối 8.11, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Hải Dương phối hợp với Công ty TNHH Xuất nhập khẩu sữa và Dinh dưỡng quốc tế Natrumax, Công ty Du lịch quốc tế Ngân Tùng tổ chức đêm ca nhạc "Thương lắm miền Trung ơi" tại Trung tâm tổ chức sự kiện Âu Cơ, đường Nguyễn Hữu Cầu (TP Hải Dương).

Các đồng chí Trần Quốc Hùng, Phó Chủ tịch Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam; Lương Văn Cầu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tới dự. 

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Nguyễn Văn Thế, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh gửi lời cảm ơn tới Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, các đồng chí lãnh đạo tỉnh, Ủy ban MTTQ tỉnh, các huyện, thị xã, thành phố, nhà tài trợ, nhà hảo tâm, khán giả đến ủng hộ đêm nhạc. Đây là nghĩa cử cao đẹp, chia sẻ khó khăn với đồng bào miền Trung. Hội mong muốn thời gian tới tiếp tục nhận sự quan tâm của các cấp, các ngành, đoàn thể, nhà hảo tâm để kịp thời giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn, góp phần thực hiện chính sách an sinh xã hội.  


Ca sĩ Quang Hà biểu diễn tại đêm ca nhạc "Thương lắm miền Trung ơi"

10 tiết mục với 20 nghệ sĩ, ca sĩ chuyên nghiệp biểu diễn, trong đó có sự góp mặt của các ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Quang Hà thu hút hàng nghìn người dân đến xem. 

Số tiền từ bán sữa tại các gian hàng trong chương trình cùng với tiền bán vé đêm nhạc được chuyển vào Quỹ ủng hộ miền Trung và hỗ trợ người nghèo tỉnh Hải Dương.

         PV


(0) Bình luận
Hàng nghìn khán giả đến xem đêm ca nhạc "Thương lắm miền Trung ơi"