Hậu trường ‘Thor 4’ hé mở cách Jane Foster trở thành Thần Sấm mới

07/03/2021 19:00

Những hình ảnh từ phim trường “Thor: Love and Thunder” vẽ ra giả thuyết về cách nhân vật Jane Foster của Natalie Portman có được búa thần Mjölnir.


Quang cảnh đài tưởng niệm Odin do người Asgard xây dựng trên Trái Đất

Comicbook đưa tin Vũ trụ Điện ảnh Marvel sẽ đón chào một Thần Sấm mới khi Thor: Love and Thunder ra rạp từ 6.5.2022. Việc ghi hình cho phần phim mới đang được Marvel Studios triển khai.

Trong lần trở lại, Jane Foster (Natalie Portman) sẽ tái ngộ Thor (Chris Hemsworth), cũng như lập nhóm cùng các thành viên đội Vệ binh dải ngân hà.

Chùm ảnh từ hậu trường bộ phim hé lộ cách nữ khoa học gia làm rung chuyển vũ trụ siêu anh hùng trên màn ảnh rộng. Foster dự kiến nhận được siêu sức mạnh từ cây búa Mjölnir.

Ngày 6.3, trên Twitter, tài khoản loventhunders chia sẻ hai bức ảnh chụp từ hậu trường Love and Thunder kèm mô tả: “Trong Thor: Love and Thunder, người Asgard đã xây đài tưởng niệm trên mỏm đá nơi Odin qua đời. Đây cũng là nơi Hela phá nát Mjölnir trong Thor: Ragnarok (2017). Nơi này thậm chí được bố trí lính canh cẩn thận”.

Trước đó, hôm 5.3, một đoạn video hậu trường Thor: Love and Thunder cũng được chia sẻ rộng rãi trên mạng Internet. Đoạn phim dài 25 giây ghi lại cảnh Natalie Portman đang bị treo lơ lửng trước đài tưởng niệm. Cảnh quay có sự hỗ trợ của những nhân viên đoàn phim mặc bộ đồ chuyên dụng màu xanh dương.

Từ những thông tin mà bức ảnh và đoạn video hậu trường cung cấp, có thể thấy những người dân của New Asgard đã xây dựng đài tưởng niệm trên mảnh đất nơi Odin qua đời và Mjölnir bị Hela phá hủy. Những mảnh kim loại Uru vỡ ra từ chiếc búa cũng được thu gom, và đem trưng bày tại đây.

Đài tưởng niệm có thể trở thành địa điểm tham quan, và Jane Foster là một du khách. Tuy nhiên, điều bất thường đã xảy ra, khiến nhà khoa học bị khống chế bởi nguồn sức mạnh bí ẩn - nhiều khả năng phát ra từ Mjölnir. Sự kiện mang tính bước ngoặt với Jane, người dân Asgard và cả Thor, một khi anh biết được sự việc.

Hau truong ‘Thor 4’ he lo cach Jane Foster tro thanh Mighty Thor anh 2
Hình ảnh Natalie Portman trên phim trường

Trước đây, Natalie Portman từng úp mở về những thay đổi lớn xảy đến với nhân vật do mình thủ vai ở Vũ trụ Điện ảnh Marvel trong mối tương quan với bộ truyện The Mighty Thor của Russell Dauterman và Jason Aaron.

“Tôi không thể tiết lộ quá nhiều, nhưng bản thân cảm thấy vô cùng phấn khích. Tôi bắt đầu tập luyện tăng cơ. Để vào vai một nữ siêu anh hùng, tôi cần trông càng rắn rỏi càng tốt. Tôi cố nghĩ, nhân vật sẽ được xây dựng dựa trên bộ truyện The Mighty Thor. Cô ấy đang trong quá trình chữa trị ung thư và sống kiên cường như một siêu anh hùng”, minh tinh chia sẻ với Yahoo!.

Theo Zing

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hậu trường ‘Thor 4’ hé mở cách Jane Foster trở thành Thần Sấm mới