Hoàng Thùy Linh gây tranh cãi vì trang phục giống áo dài không quần

05/04/2020 14:24

Khi "Kẻ cắp gặp bà già" của Hoàng Thùy Linh ra mắt, khán giả nhận xét trang phục của cô giống áo dài không quần. Vấn đề này này gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Tối 4.4, MV Kẻ cắp gặp bà già của Hoàng Thùy Linh chính thức được phát hành. MV dựa trên nội dung trong những bức tranh Hàng Trống nổi tiếng như Đám cưới chuột, Ngưu Lang Chức Nữ, Thuý Kiều gặp Kim Trọng, Mẫu Thượng Ngàn…

Khi ra mắt, nhiều khán giả dành lời khen ngợi cho sản phẩm của nữ ca sĩ. Tuy nhiên, cũng một số bình luận tranh cãi Hoàng Thùy Linh mặc trang phục giống áo dài nhưng không mặc quần ở những cảnh quay thực hiện vũ đạo. Phía dưới phần bình luận, một số khán giả nhận xét trang phục của cô khá giống cách mặc của ca sĩ Mỹ Kacey Musgraves gây tranh cãi cách đây không lâu.

Sáng 5.4, trên trang cá nhân, Hoàng Ku, stylist của Hoàng Thùy Linh trong MV lên tiếng. Anh viết: “Bộ trang phục này không phải áo dài cách tân như một số bạn hay các page đang bàn tán. Đây là bộ váy xẻ hai bên hông, liền bao tay, dùng họa tiết tranh Hàng Trống để in lên toàn bộ thân váy được đặt riêng cho Linh, thực hiện bởi NTK Lưu Ngọc Kim Khanh”.

Hoang Thuy Linh gay tranh cai vi trang phuc giong ao dai khong quan hinh anh 1 SBT_6722.jpg

Trang phục được nhận xét giống áo dài của Hoàng Thùy Linh

“Tôi có đề cập rõ ràng là đặt một bộ váy xẻ đùi cao, liền bao tay. Có gửi ý tưởng từ chiếc áo liền bao tay của Balenciaga. Về chi tiết kỹ hơn, ban đầu tôi phân vân giữa việc xẻ hai bên như sườn hoặc xẻ đùi. Cuối cùng thống nhất giữa stylist và nhà thiết kẻ là xẻ hai bên hông cho dễ nhảy và cũng hợp với vũ đạo”, anh giải thích.

MV lần này của Hoàng Thùy Linh đầu tư về trang phục, hầu hết là những bộ đồ nhiều màu sắc. Chia sẻ thêm về quá trình thực hiện MV, Hoàng Ku cho biết ê-kíp gặp sự cố sát ngày quay.

Anh cho biết: “Bộ chính xuyên suốt mà các bạn chiêm ngưỡng là đồ được nghĩ mặc vào phút 89 và ráp lại để thay thế cho một bộ khác gặp sự cố không mặc được. Mất 30 phút hoảng loạn vì trang phục có vấn đề. Bỗng dưng thấy anh Adrian Anh Tuấn đăng bộ sưu tập váy xếp ly mới có cả trăm màu, tôi liên hệ và lấy 3 màu vàng, hồng, cam”.

“Ý định ban đầu là chồng 3 váy xếp ly để thành váy 3 tầng màu nhưng khi ngồi xuống thì che mất đoạn màu. Cuối cùng, ê-kíp quyết định mặc một cái và xỏ hai cái còn lại vào hai tay, sau đó lấy thắt lưng thắt lại. Kết quả là cái váy 3 màu rất ưng ý”, anh kể.

Kẻ cắp gặp bà già là sáng tác của nhóm DTAP và là ca khúc Hoàng Thùy Linh dành nhiều tâm tư trong album Hoàng. Hoàng Thùy Linh cho biết khi quay MV, ê-kíp đều phải đeo khẩu trang và liên tục sử dụng nước sát khuẩn để đảm bảo an toàn.

"Ê-kíp phải cắt giảm nhân lực, đồng nghĩa một người sẽ phải làm gấp 2, 3 lần so với bình thường. Tâm lý của chúng tôi cũng vì thế mà khá căng thẳng", nữ ca sĩ tâm sự.

Theo Zing

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hoàng Thùy Linh gây tranh cãi vì trang phục giống áo dài không quần