Hơn 300 người hát, múa, biểu diễn mừng sinh nhật Bác

19/05/2020 14:37

Các tiết mục chủ yếu ca ngợi Đảng, Bác Hồ và tình yêu quê hương, đất nước.


​Tiết mục múa “Bông sen Tháp Mười” do các thành viên Câu lạc bộ Bạch Đằng (TP Hải Dương) biểu diễn

Sáng 19.5, Trung tâm Văn hoá nghệ thuật tỉnh tổ chức giao lưu ca múa nhạc kỷ niệm 130 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19.5.1890 - 19.5.2020).

Hơn 300 người thuộc 9 câu lạc bộ của trung tâm và TP Hải Dương đã biểu diễn 17 tiết mục múa, hát, khiêu vũ, đồng diễn thể dục sôi động. Các tiết mục chủ yếu ca ngợi Đảng, Bác Hồ và tình yêu quê hương, đất nước.

Thành viên Câu lạc bộ Cờ tướng của trung tâm còn tổ chức thi đấu giao hữu trong không khí vui tươi, phấn khởi.

Tối cùng ngày, trung tâm tổ chức chương trình dạ hội khiêu vũ và ca múa nhạc, dự kiến thu hút hàng trăm người đến từ các câu lạc bộ khiêu vũ, văn nghệ trong tỉnh.

Cán bộ và nhân dân dâng hương, dâng hoa tại Khu lưu niệm Bác Hồ ở xã Hồng Dụ

* Theo Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Ninh Giang, 2 di tích về Bác Hồ ở xã Hiệp Lực và Hồng Dụ đã tiếp đón 6 đoàn khách (khoảng 500 người) thuộc các cơ quan, đoàn thể trong tỉnh và huyện cùng hàng trăm người dân địa phương đến dâng hương, dâng hoa dịp kỷ niệm 130 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Trước đó, huyện Ninh Giang đã treo băng rôn, trang trí khánh tiết, cắt tỉa cây xanh, bố trí lực lượng bảo đảm an ninh trật tự, thực hiện các biện pháp phòng chống Covid-19 để đón khách về thăm các di tích.

TIẾN MẠNH - HÀ KIÊN

(0) Bình luận
Hơn 300 người hát, múa, biểu diễn mừng sinh nhật Bác