Hồng Nhung, Cẩm Vân hát trong đêm nhạc Trịnh

14/04/2018 15:39

Hai ca sĩ là khách mời trong live concert "Trịnh ca 2 - Diễm xưa" sẽ diễn ra vào ngày 15.4 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô.

Hồng Nhung sẽ thể hiện nhiều ca khúc nổi tiếng như Một cõi đi về, Ru em từng ngón xuân nồng, Tuổi đá buồn, Đóa hoa vô thường, Em hãy ngủ đi... Cô song ca với Quang Dũng một số bài hát Diễm xưa, Tình xa, Chiều một mình qua phố, Dấu chân địa đàng, Lặng lẽ nơi này... Tiết mục của Ý Lan, Cẩm Vân chưa được ban tổ chức tiết lộ. Bốn danh ca Cẩm Vân, Ý Lan, Hồng Nhung, Quang Dũng cũng sẽ hòa giọng trong một tiết mục cuối chương trình.

Hồng Nhung, Cẩm Vân hát trong đêm nhạc Trịnh ở Hà Nội

Hồng Nhung hát "Hạ trắng"

Âm nhạc của Trịnh ca 2 - Diễm xưa được phối theo nhiều phong cách, từ bán cổ điển đến acoustic. Các nhạc cụ như piano, guitar, saxophone, trống được tận dụng để tạo nên những màn độc tấu, hòa tấu. 

Hồng Nhung (trái) và Cẩm Vân. 

Hồng Nhung (trái) và Cẩm Vân

Sân khấu chương trình đặt 62 đóa hướng dương và 62 ngọn đèn - tượng trưng cho số tuổi của Trịnh Công Sơn. "Hoa hướng dương thể hiện sức sống, sự vươn lên mạnh mẽ của cố nhạc sĩ cũng như dòng nhạc của ông", đạo diễn Vạn Nguyễn nói. Ngoài ra, êkíp cũng dành tặng 62 phần quà may mắn cho khán giả. 

Trịnh ca 2 - Diễm xưa do đạo diễn Vạn Nguyễn, giám đốc âm nhạc Dương Hùng, giám đốc sản xuất Khánh Vân phối hợp thực hiện. 

HÀ THU (VnExpress)

(0) Bình luận
Hồng Nhung, Cẩm Vân hát trong đêm nhạc Trịnh