Knet phẫn nộ khi đôi chân cơ bắp Kim Yuna chỉnh sửa thành thon gọn

01/12/2020 10:09

Cư dân mạng Hàn Quốc thắc mắc tại sao một quảng cáo lại xóa đi đôi chân cơ bắp của Kim Yuna.

Kim Yuna đã trở thành huyền thoại khi đạt được danh hiệu Nữ hoàng trượt băng nghệ thuật và trở thành nữ vận động viên trượt băng nghệ thuật đầu tiên vượt qua mốc 200 điểm. Mỹ nhân 30 tuổi được cả đất nước Hàn Quốc yêu mến và trở thành hình mẫu của nhiều chàng trai, cô gái trẻ.

Kim Yuna luyện tập 8 tiếng mỗi ngày để nâng cao tính nghệ thuật và kỹ thuật trượt băng. Sở dĩ, bộ môn trượt băng nghệ thuật đã là một bài tập không bao giờ có thể thực hiện được nếu không có sự hỗ trợ của thể lực cường tráng. Nếu một cá nhân, chẳng hạn như một vận động viên chuyên nghiệp tập thể dục thường xuyên, họ sẽ tăng cơ một cách tự nhiên.

Điều tương tự cũng xảy ra với Kim Yuna, cô nàng tự hào có thân hình mảnh mai hơn bất kỳ người bình thường nào khác. Cơ bắp của Kim Yuna không quá lớn nhưng đủ nổi bật để có thể nhìn thấy.

Gần đây, một cư dân mạng đã chia sẻ một bài trên cộng đồng trực tuyến: "Cơ bắp của Kim Yuna bị xóa trong một quảng cáo". Ngoài ra, họ cũng bày tỏ sự thất vọng của mình khi cơ bắp tượng trưng cho sự chăm chỉ của Kim Yuna bị che mất trong bức ảnh.

Cư dân mạng này đã đăng một bức ảnh quảng cáo của một nhãn hiệu thể thao và so sánh những bức ảnh thật của Kim Yuna trước khi chỉnh sửa. Trong bức ảnh đã qua chỉnh sửa, đôi chân của cô thon gọn đi trông thấy, bị loại bỏ hết cơ bắp chân.

Dân mạng bày tỏ sự không hài lòng với việc chỉnh sửa ảnh: "Vận động viên trượt băng nghệ thuật dù gầy cỡ nào cũng là một vận động viên. Vì vậy, một vận động viên nhất định phải có cơ bắp. Kim Yuna là vận động viên số 1 trong lĩnh vực thể thao nên đương nhiên là cô ấy cũng có cơ bắp. Kim Yuna vẫn giữ được vóc dáng của mình ngay cả khi đã giải nghệ".

Một số người cũng đồng tình và tuyên bố: 

"Tôi nghĩ rằng bức ảnh sẽ có tác động mạnh hơn nếu họ để lại cơ bắp của Kim Yuna

Khi tôi nhìn thấy quảng cáo, tôi nghĩ rằng cô ấy có ít cơ bắp hơn tôi nghĩ. Bây giờ tôi nhận ra họ đã chỉnh sửa

Tôi quên rằng cô ấy là một vận động viên hàng đầu. Dù có hay không thì cô ấy vẫn xinh đẹp

Đáng ra không nên chỉnh sửa vì cô ấy chụp ảnh cho thương hiệu thể thao mà, tại sao lại photoshop phần cơ bắp chứ? Điều này cho thấy tiêu chuẩn cái đẹp đã được cố định như thế nào rồi. Thật đáng tiếc!".

Theo Saostar

(0) Bình luận
Knet phẫn nộ khi đôi chân cơ bắp Kim Yuna chỉnh sửa thành thon gọn