MV Cung đàn vỡ đôi mang về loạt "kỷ lục khủng" cho Chi Pu

06/06/2020 14:55

MV đạt Top 1 trending Youtube cùng nhiều thành tích như #20 Trending trên toàn cầu, #34 Trending Hàn Quốc, #2 iTunes Vietnam Songs, Top 2 search trên app NhacCuaTui.

Thành tích này nổi bật giữa dàn nghệ sĩ tái xuất trong năm 2020, cho thấy không chỉ fan Việt Nam mà khán giả quốc tế cũng dành sự quan tâm đặc biệt đến sản phẩm âm nhạc mới của giọng ca 9X.

Với thành tích này, Chi Pu đã trở thành nữ ca sĩ có nhiều sản phẩm độc lập (solo) đạt #1 Trending Youtube nhất của Vpop, bao gồm: Em sai rồi anh xin lỗi em đi, Mời anh vào team em, Anh ơi ở lại, Shh! Chỉ ta biết thôi và mới nhất là Cung đàn vỡ đôi.


Sau hai ngày ra mắt, Cung đàn vỡ đôi của Chi Phu lọt vào Top 2 search trên app NhacCuaTui và Top 3 search trên web NhacCuaTui cùng lượt nghe ấn tượng trên NhacCuaTui

Đây là thành quả xứng đáng cho sự đầu tư tiền bạc, tâm sức cho cả phần nhìn lẫn phần nghe của MV Cung đàn vỡ đôi.

Ngoài phần hóa thân đặc sắc của Chi Pu trong vai cô đào cải lương Ba Trà, MV Cung đàn vỡ đôi còn có sự tham gia của diễn viên Quang Sự (vai Hai Tân), diễn viên - người mẫu Ngọc Trinh (vai Thu Hà) và màn 'cameo' đặc biệt của nghệ sĩ Thanh Sơn - đồng thời cũng là cố vấn nội dung, diễn xuất cải lương của MV.


Chi Pu hóa thân thành cô đào cải lương trong MV Cung đàn vỡ đôi - Ảnh: NhacCuaTui

Ngoài mối tình buồn và cái kết thương tâm, lấy đi nước mắt người xem của các nhân vật chính, MV Cung đàn vỡ đôi còn được khán giả khen ngợi khi lồng ghép khéo léo chất liệu cải lương cùng nhiều thông điệp ý nghĩa vào kịch bản.

Chi Pu tiếp tục thể hiện độ "chịu chi" của mình khi đầu tư cho MV như một bộ phim điện ảnh thu nhỏ, có mở đầu, cao trào, những nút thắt và cái kết mà không bị "đầu voi đuôi chuột".

Theo Tuổi trẻ

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    MV Cung đàn vỡ đôi mang về loạt "kỷ lục khủng" cho Chi Pu