Mỹ nhân BLACKPINK tiếp tục diện đồ của Công Trí trong MV mới

07/04/2021 17:36

Sau chiếc áo choàng tuyệt phẩm của Công Trí trong MV solo đầu tiên, Rosé tiếp tục lựa chọn bộ đầm lộng lẫy của nhà thiết kế Việt cho MV “Gone” mới ra mắt.

My nhan BLACKPINK tiep tuc dien do cua Cong Tri trong MV moi hinh anh 1
Rosé diện mẫu đầm rực rỡ của Công Trí trong MV ''Gone'' vừa ra mắt.

Đúng 0 giờ ngày 5.4 (theo giờ địa phương), Rosé đã ''thả xích'' cho MV solo thứ hai với tựa đề ''Gone,'' do chính cô nàng chắp bút.

Trước đó, ca khúc này đã chinh phục người hâm mộ với giai điệu và ca từ da diết. Tới khi MV được trình làng, giọng ca chính của BLACKPINK tiếp tục ''đánh cắp'' trái tim người hâm mộ bằng những tạo hình vô cùng mãn nhãn.

Một trong những thiết kế làm nổi bật lên vẻ đẹp, khí chất lẫn thần thái của Rosé ở MV này, chính là bộ đầm tuyệt phẩm từ Công Trí.

My nhan BLACKPINK tiep tuc dien do cua Cong Tri trong MV moi hinh anh 2
Bộ cánh ''made in Vietnam,'' phủ sắc cầu vồng, được bông hồng của BLACKPINK ưu ái trong những khung hình ấn tượng.

Khoác lên mình thiết kế của nhà tạo mốt Việt, Rosé không chỉ khoe được bờ vai quyến rũ mà còn toát lên thần thái kiêu sa, tỏa sức hút mạnh mẽ.

Bộ đầm xen kẽ những tông màu tươi sáng như đỏ, xanh vàng, vừa điểm nét bay bổng, phóng khoáng, vừa mang tới vẻ mong manh, lãng mạn cho giọng ca 24 tuổi.

My nhan BLACKPINK tiep tuc dien do cua Cong Tri trong MV moi hinh anh 3
Thiết kế cắt cúp, vạt bất đối xứng, không chỉ giúp Rosé tôn sắc vóc lý tưởng mà còn tô đậm thần thái sang chảnh vạn người mê.

My nhan BLACKPINK tiep tuc dien do cua Cong Tri trong MV moi hinh anh 4
Khí chất tựa nữ thần của bông hồng sinh năm 1997 khiến người hâm mộ ''tan chảy''.

My nhan BLACKPINK tiep tuc dien do cua Cong Tri trong MV moi hinh anh 5
Lựa chọn trang phục tinh tế cũng là một trong những yếu tố khiến khung cảnh trở nên đầy tính nghệ thuật.

Mẫu đầm đa sắc mà thành viên nhóm BLACKPINK lựa chọn trong MV lần này vốn thuộc bộ sưu tập xuân hè 2020 của Công Trí. Đây không phải lần đầu tiên Rosé diện đồ của nhà thiết kế Công Trí.

Trước đó, trong MV ''On the Ground,'' cô nàng từng trưng dụng một một mẫu áo tắm kết hợp lớp choàng từ nhà tạo mốt Việt.

Cả hai thiết kế mà Rosé đã mặc đều là thiết kế trong bộ sưu tập ''Đi nhặt hạt sương nghiêng,'' được Công Trí giới thiệu tại Tuần lễ Thời trang New York xuân hè 2020.

My nhan BLACKPINK tiep tuc dien do cua Cong Tri trong MV moi hinh anh 6
Mẫu đầm Rosé diện trong MV ''Gone'' vốn thuộc bộ sưu tập ''Đi nhặt hạt sương nghiêng'' của Công Trí. Thiết kế này từng được siêu mẫu Elsa Hosk trình diễn trên sàn catwalk, trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang New York, mùa mốt xuân hè 2020.

Trước khi được giọng ca nhà YG ưu ái, bộ cánh rực sắc cầu vồng của Công Trí từng giúp nhiều mỹ nhân Việt có được khoảnh khắc thăng hoa. Thanh Hằng và Châu Bùi chính là hai trong số đó.

Trước Rosé, đây cũng là những người đẹp đầu tiên có cơ hội chưng diện tác phẩm này ngay khi ra mắt.

My nhan BLACKPINK tiep tuc dien do cua Cong Tri trong MV moi hinh anh 7
Thanh Hằng là một trong những sao Việt đầu tiên diện mẫu đầm mang đậm cảm hứng mùa xuân của Công Trí. Siêu mẫu chọn giày cao gót có tông màu ăn ý, khoe trọn lợi thế chân dài.

My nhan BLACKPINK tiep tuc dien do cua Cong Tri trong MV moi hinh anh 8
Nhờ thiết kế rực rỡ này, Thanh Hằng đã trở thành tâm điểm khi xuất hiện trên thảm đỏ chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

My nhan BLACKPINK tiep tuc dien do cua Cong Tri trong MV moi hinh anh 9
Châu Bùi cũng có phút thăng hoa khi diện đầm do Công Trí thiết kế, tới dự triển lãm ''Cục im lặng'' của chính nhà tạo mốt nổi tiếng cuối tháng 12.2019.

My nhan BLACKPINK tiep tuc dien do cua Cong Tri trong MV moi hinh anh 10
Nàng fashionista phối đầm với giày cao gót của Gucci, ''ăn gian'' chiều cao một cách khéo léo.

My nhan BLACKPINK tiep tuc dien do cua Cong Tri trong MV moi hinh anh 11
Quý cô thời trang còn ''phiêu'' cùng mẫu đầm vạt bất đối xứng ngay giữa không gian triển lãm, làm ''say lòng'' các tín đồ thời trang.

My nhan BLACKPINK tiep tuc dien do cua Cong Tri trong MV moi hinh anh 12
Dù không sở hữu ưu thế chiều cao như Thanh Hằng hay Rosé, Châu Bùi vẫn ghi điểm nhờ thần thái tự tin khi diện cùng mẫu đầm với các người đẹp.

Theo Vietnam+

(0) Bình luận
Mỹ nhân BLACKPINK tiếp tục diện đồ của Công Trí trong MV mới