Người tình tin đồn kém 8 tuổi của Triệu Vy là thiếu gia cực giàu có

30/09/2020 07:50

Kha Dục Danh - người tình tin đồn kém Triệu Vy 8 tuổi, là thiếu gia của gia tộc giàu có; anh đam mê chụp ảnh và là quản lý cao cấp của một tập đoàn gia đình.


Ngày 29.9, QQ đưa tin Triệu Vy bị bắt gặp ở bên chàng trai lạ trong nhiều ngày liên tiếp. Cặp đôi cùng nhau đi mua đồ dùng, thức uống và lên chung xe về căn hộ của nàng "Tiểu Yến Tử".

Theo QQ, người bị nghi là tình mới của Triệu Vy có tên Kha Dục Danh, nhiếp ảnh gia xuất thân từ gia tộc giàu có. Mẹ của Kha Dục Danh sở hữu khối tài sản lớn, đứng tên hơn 20 công ty kỹ thuật trải dài khắp Trung Quốc. Bản thân anh cũng là người quản lý cao cấp của tập đoàn gia đình.

Kha Dục Danh sinh năm 1984, kém nữ diễn viên nổi tiếng 8 tuổi, từng theo học tại Đại học Goldsmiths, trường nghệ thuật, thiết kế, khoa học xã hội hàng đầu nước Anh, thuộc Đại học London.

Sau khi về nước, Kha Dục Danh được giới thiệu làm việc cho một số dự án của Triệu Vy. Vì vậy, trên trang cá nhân của anh đều là hình ảnh nữ diễn viên. Ngoài ra, Kha Dục Danh từng hợp tác với nhiều đạo diễn danh tiếng, quay quảng cáo cho các thương hiệu, công ty lớn, được người trong giới đánh giá có tài năng.

Khi hình ảnh cả hai được truyền thông chụp lại, Triệu Vy không lên tiếng phản bác. Nữ diễn viên còn chia sẻ loạt ảnh mới, thể hiện thái độ không quan tâm tới bàn luận của công chúng. Triệu Vy có con gái 10 tuổi tên Tiểu Tháng Tư (Huỳnh Tân) cùng ông xã Huỳnh Hữu Long.

Trước khi vướng vào scandal tài chính, cặp đôi thỉnh thoảng xuất hiện cùng nhau trong các buổi tiệc kêu gọi đầu tư. Từ năm 2017, Huỳnh Hữu Long như biến mất, cả hai không tương tác làm nổi lên tin đồn ly hôn. Mới đây, nữ diễn viên xóa hết ảnh chồng trên trang cá nhân.

Người tình tin đồn kém 8 tuổi của Triệu Vy là thiếu gia cực giàu có - 2
Triệu Vy là nghệ sĩ hàng đầu Trung Quốc. Cô nổi tiếng từ vai Tiểu Yến Tử trong Hoàn Châu cách cách, được mệnh danh là "Thần tượng quốc dân"

Hiện tại, Triệu Vy làm giám khảo cho show Diễn viên mời vào chỗ mùa thứ hai. Triệu Vy được đánh giá là nghệ sĩ thông minh, có tài ứng đối. Trong mùa đầu tiên, những lời nhận xét chân thành, khéo léo và có chuyên môn của cô không những khiến các nghệ sĩ tham gia thi nể phục, còn giúp nữ diễn viên lấy lại tình cảm của công chúng sau scandal lập công ty ma.

Theo VTC

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Người tình tin đồn kém 8 tuổi của Triệu Vy là thiếu gia cực giàu có