''Những ngày không quên'' tập 42, Thư dằn mặt cả Dũng lẫn Uyên

04/06/2020 11:08

Thấy Dũng xoắn xít lấy Uyên, Thư cảnh báo anh chàng rằng cô đã là hoa có chủ.


Sau khi gặp Uyên (Phương Oanh), Dũng (Anh Vũ) tỏ vẻ thích cô ra mặt và thể hiện sự quan tâm đặc biệt dành cho gia sư của các cháu mình. Trong tập 42 lên sóng tối nay, Thư (Bảo Thanh) có việc đến nhà Dũng và thấy Uyên ở đó. Ngay lập tức cô nhắc khéo Uyên: "Chị em mình là người lớn cả rồi, em lại còn là cô giáo nữa, em làm gì cũng phải có chừng mực chứ. Em không sợ mọi người hiểu lầm à?".

 Thư cảnh báo Dũng

Khi Uyên vừa đi, Thư đã lập tức cảnh báo Dũng: "Em đã nói với anh bao nhiêu lần rồi, Uyên nó ở quê lên thành phố, nó không ma mãnh như mấy bà cô ở đây đâu. Anh cứ đùa dai thế? Nó đã hoa đã có chủ rồi đấy". Dũng có vẻ bất ngờ khi biết điều này nhưng anh vẫn cố hỏi thêm: "Thế đã cưới chưa?". 

 Uyên từ chối điện thoại của Dũng khiến Khoa càng nghi ngờ

Còn Uyên, cô vẫn còn buồn vì lời nói của Thư, về nhà đang trong bữa ăn thì Dũng gọi điện đến. Tuy nhiên vừa thấy điện thoại hiện tên, Uyên lập tức từ chối cuộc gọi của Dũng trong ánh mắt dò xét của cả Khoa (Đình Tú) và Đào (Việt Hoa).

 Đào lại lóa mắt vì Dũng mà từ chối Cân vì anh nghèo

Trong khi đó mối quan hệ của Cân (Việt Bắc) và Đào một lần nữa gặp sóng gió vì bản tính ham giàu của cô. "Em biết là anh rất thích em, bố em cũng thế, thích anh lắm nhưng chúng mình không hợp nhau đâu. Em biết là trong hai đứa mình, đứa không ra gì là em cho nên là anh tìm người phù hợp hơn nhé", câu nói của Đào một lần nữa làm Cân sụp đổ.

Dũng có từ bỏ việc theo đuổi Uyên khi biết cô đã có người yêu? Cân sẽ phản ứng ra sao trước lời chia tay của Đào? Diễn biến chi tiết tập 42 phim ''Những ngày không quên'' lên sóng tối nay, 4.6 trên VTV1. 

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
''Những ngày không quên'' tập 42, Thư dằn mặt cả Dũng lẫn Uyên